Trót phóng uế trên giường cậu chủ, chú mèo nhỏ bị giết hại dã man rồi livestream trên mạng

Sau khi trót phóng uế trên giường của cậu chủ, một chú mèo đáng thương ở Nga đã bị hành hạ và giết hại dã man rồi livestream trên mạng xã hội.

Sau khi trót phóng uế trên giường của cậu chủ, một chú mèo đáng thương ở Nga đã bị hành hạ và giết hại dã man rồi livestream trên mạng xã hội.

Một nam thanh niên chưa rõ danh tính người Nga đã khiến cho dư luận hết sức phẫn nộ khi livestream cảnh giết mèo trên mạng xã hội.

Trót phóng uế trên giường cậu chủ, chú mèo nhỏ bị giết hại dã man rồi livestream trên mạng - Ảnh 1.

Được biết, nam thanh niên này đã giết chết chú mèo đáng thương một cách dã man. Nguyên nhân được cho là vì chú mèo trót phóng uế ra giường của anh ta.

Trong những hình ảnh xuất hiện trên mạng, có thể thấy một con dao để bên cạnh chú mèo nhỏ bị trói bằng sợi dây màu xanh, nhìn giống như dụng cụ thường dùng để tập thể dục.

Trót phóng uế trên giường cậu chủ, chú mèo nhỏ bị giết hại dã man rồi livestream trên mạng - Ảnh 2.

Gã đàn ông nhẫn tâm còn đăng ảnh cắt tai mèo nhằm mục đích "dạy dỗ cho động vật biết đi vệ sinh đúng chỗ".

Nhiều người vô cùng bức xúc và phẫn nộ trước hành động tàn ác này. Một số người tuyên bố sẽ truy lùng IP của kẻ giết mèo và trình báo cảnh sát, tuy nhiên chẳng mấy người tin rằng hắn sẽ để lại thông tin thật của mình trên mạng xã hội.

Trót phóng uế trên giường cậu chủ, chú mèo nhỏ bị giết hại dã man rồi livestream trên mạng - Ảnh 3.

Một số người khác lại bày tỏ mong muốn những kẻ đối xử tàn ác với động vật sẽ bị xử phạt thật nặng, bởi họ tin rằng sự ngược đãi tàn tệ này có thể sẽ dẫn đến những hành động quá khích và nguy hiểm hơn nữa trong tương lai.

Hiện chưa rõ cảnh sát có bắt tay vào điều tra sự việc hay không, nhưng cảnh tượng kinh hoàng kể trên đã ám ảnh rất nhiều người yêu động vật.

Theo Trí Thức Trẻ


livestream

hành hạ động vật

giết hại động vật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.