Ấn Độ: Chú rể đột quỵ, cô dâu cưới luôn khách mời

Tức giận vì bị chú rể giấu chuyện mắc bệnh động kinh, cô dâu Indira quyết định lấy ngay một khách mời dự tiệc cưới.

Tức giận vì bị chú rể giấu chuyện mắc bệnh động kinh, cô dâu Indira quyết định lấy ngay một khách mời dự tiệc cưới.
 
Chú rể Jugal Kishore không hề cho cô dâu và gia đình vợ hay chuyện mình mắc bệnh. Do đó, cô dâu Indira hết sức tức giận khi người chồng sắp cưới lên cơn tai biến và đột quỵ.

>> 
Muôn kiểu tự thú ngu ngốc nhất của kẻ sát nhân
 
Theo tờ The Times of India, anh Kishore, 25 tuổi, gục xuống đất ngay trước nghi lễ đeo vòng hoa cho Indira. Trong khi Kishore được đưa vào bệnh viện ở thị trấn Rampur, bang Uttar Pradesh, miền Bắc Ấn Độ thì cô Indira quyết định… đổi chồng một cách chóng vánh.
 

Chú rể ngất xỉu ngay trước nghi lễ varmala - trao vòng hoa cho cô dâu. Ảnh minh họa: REX

 
Cô đề nghị một khách mời tên Harpal Singh lấy mình. Anh chàng đang mặc quần jean và áo khoác da ngơ ngác một lúc rồi tuyên bố sẵn lòng cưới Indira. Tình cờ sao Singh lại là em chồng của chị gái Indira.

Kịch tính càng cao trào khi Kishore hồi tỉnh và từ bệnh viện trở về. Anh chàng cầu xin Indira nghĩ lại để anh không phải mất mặt với bạn bè và người thân. Gia đình Kishore cũng cố can thiệp. Khi nói chuyện không thành, đụng độ nổ ra. Muỗng dĩa trở thành vũ khí để buộc Indira thay đổi quyết định lần nữa nhưng cô dâu 23 tuổi cương quyết từ chối.
 
Gia đình Kishore nóng máu, nộp đơn kiện ra cảnh sát. Tuy nhiên, viên cảnh sát địa phương Ram Khiladi Solanki nói với đài BBC rằng: “Cô dâu đã lấy chồng rồi, còn ai làm gì được nữa". Cuối cùng, gia đình chú rể hụt đành rút đơn kiện.
 
Theo Hải Ngọc
Nld.com.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.