Ấn Độ: Hiệu trưởng đá một cú chết phụ huynh bênh con

Một nữ sinh 12 tuổi đã bị đầu bếp trong trường đánh và cha của cô bé bị thầy hiệu trưởng đá chết sau khi nữ sinh này xin thêm thức ăn cho bữa trưa của mình trong ngôi trường ở làng Gokhlapur, bang Bihar, Ấn Độ.

Một nữ sinh 12 tuổi đã bị đầu bếp trong trường đánh và cha của cô bé bị thầy hiệu trưởng đá chết sau khi nữ sinh này xin thêm thức ăn cho bữa trưa của mình trong ngôi trường ở làng Gokhlapur, bang Bihar, Ấn Độ.

Các đầu bếp tại ngôi trường tiểu học Rajkiya Prathmik Vidyalaya ở làng Gokhlapur, bang Bihar, Ấn Độ đã thẳng tay đánh đập nữ sinh 12 tuổi Kasheeda sau khi cô bé xin thêm chút thức ăn cho bữa trưa của mình.

Ấn Độ: Hiệu trưởng đá một cú chết phụ huynh bênh con - Ảnh 1.

 

Sự việc xảy ra ở trường tiểu học Rajkiya Prathmik Vidyalaya ở làng Gokhlapur, bang Bihar, Ấn Độ.

Biết được sự việc, bố của Kasheeda đã nhanh chóng tới trường và nói với các đầu bếp rằng: "Mọi trẻ em đều có quyền ăn trưa tại trường theo quy định của chính phủ".

Ngay sau đó, một giáo viên của trường đã chạy tới và đe dọa họ sẽ "xé xác ông", cùng lúc đó, hiệu trưởng của trường tới và đá ông vào đúng hạ bộ. Do bị tấn công bất ngờ, ông Mohamed đã ngã gục xuống sàn, bất tỉnh và qua đời sau đó dù đã được đưa tới bệnh viện chữa trị.

Bà Rukhsana, vợ của ông Mohamed, cho biết một người hàng xóm đã gọi điện cho cảnh sát để thông báo về sự việc. Sau khi điều tra, cảnh sát đã bắt giữ 4 người bao gồm 3 giáo viên Mastan, Hardev Ram và Sambhu Yadav cùng đầu bếp Sanjit Paswan. Hiện, 4 người này đều bị cáo buộc tội danh ngộ sát.

Người mẹ của nữ sinh, bà Rukhsana cho biết 6 tháng trước, 1 người con trai khác của cô cũng đã bị ném từ mái trường học xuống đất và bị gãy chân. Sự việc đã xảy ra cách đây nhiều tháng thế nhưng cho đến giờ, cậu bé vẫn còn sợ hãi mỗi khi tới trường.

"Chúng tôi bị ép không được kiện cáo vào lần trước, thế nhưng, lần này chúng tôi muốn công bằng", bà Rukhsana khẳng định. 

Được biết, do ông Mohamed là lao động chính trong gia đình, nên bà Rukhsana và 5 đứa con nhỏ hiện phải sống nhờ vào lòng hảo tâm giúp đỡ của những người hàng xóm. 

Theo Trang Đỗ / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.