Ăn trộm tiền của tài xế taxi, cô gái bị cư dân mạng truy lùng “ném đá” phải đóng cửa Instagram

Không chỉ tỏ vẻ vui thú khi thực hiện hành vi ăn cắp, cô gái này còn không có một chút hối hận nào sau khi sự việc bị lên án.

Không chỉ tỏ vẻ vui thú khi thực hiện hành vi ăn cắp, cô gái này còn không có một chút hối hận nào sau khi sự việc bị lên án.

Những ngày vừa qua, đoạn video được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, khiến cho nhiều người rất bức xúc. Đoạn phim này đã được ghi hình và tung lên mạng từ hồi tháng 8, nhưng gần đây mới trở thành một đề tài được dư luận quan tâm. Trong đó quay lại cảnh nhóm bạn trẻ tại New York ngồi trên xe Uber, một cô gái xinh đẹp trong số đó đã ngang nhiên ăn cắp luôn số tiền bo của tài xế trước khi rời khỏi xe và bỏ chạy.

Ăn trộm tiền của tài xế taxi, cô gái bị cư dân mạng truy lùng “ném đá” phải đóng cửa Instagram - Ảnh 1.

Cô gái trẻ nhếch mép cười vui thú khi ăn cắp tiền của tài xế (Ảnh: Internet)

Điều đáng nói ở đây là cô gái này hoàn toàn biết mình đang bị quay hình lại và tỏ ra rất thích thú, nhếch mép cười cợt khi thực hiện hành vi đáng xấu hổ của mình. Tất nhiên, trong thời đại thông tin nhanh chóng như hiện nay, việc truy tìm ra danh tính của cô gái quả là không khó khăn đối với các “thám tử” trên mạng. 

Ăn trộm tiền của tài xế taxi, cô gái bị cư dân mạng truy lùng “ném đá” phải đóng cửa Instagram - Ảnh 2.

Dù biết bị camera theo dõi ghi lại, cô gái vẫn không nao núng (Ảnh: Internet)

Không lâu sau khi đoạn phim được lan truyền, cư dân mạng đã lùng ra được lý lịch của cô gái “tay thối” kia chính là Gabrielle Canales, 18 tuổi, sống tại Brooklyn.

Ăn trộm tiền của tài xế taxi, cô gái bị cư dân mạng truy lùng “ném đá” phải đóng cửa Instagram - Ảnh 3.

Ít lâu sau khi bị tung danh tính lên mạng, Gabrielle đã phải xóa luôn tài khoản Instagram của mình (Ảnh: Internet)

Dưới sức ép của dư luận công kích và ném đá, gần đây Gabrielle đã phải xóa luôn tài khoản Instagram. Tuy nhiên theo nhiều thông tin, cô nàng này không hề có một chút hối hận về hành động xấu xí của mình. Gabrielle đã chia sẻ ảnh chụp màn hình bài viết về cô trên một số tài khoản mạng xã hội khác và nói rằng số tiền ấy chỉ có 5 USD cỏn con và sau đó cô cũng đã trả lại cho tài xế rồi.

Ăn trộm tiền của tài xế taxi, cô gái bị cư dân mạng truy lùng “ném đá” phải đóng cửa Instagram - Ảnh 4.

Gabrielle cười cợt khi hành vi trộm cắp của mình quá cỏn con, chẳng thể khiến cô vào tù (Ảnh: Internet)

Về phía nạn nhân, tài xế Mohammed H. Bhuiyan tỏ ra vô cùng tức giận vì câu chuyện của Gabrielle hoàn toàn không chính xác. Anh cho biết phía công ty của anh đã ngừng điều tra sự việc khi Gabrielle phủ nhận mình ăn cắp tiền. Họ còn yêu cầu anh nếu muốn làm rõ sự việc hơn thì tốt nhất hãy nhờ đến cảnh sát. Tuy nhiên người tài xế cảm thấy mình quá bận rộn để phải theo đuổi sự việc này.

Trong thông báo gần đây phía đại diện công ty Uber cho hay, khách hàng Gabrielle đã hoàn toàn bị cấm sử dụng ứng dụng đặt xe của công ty.


Cộng đồng mạng

ăn trộm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.