Anh: Bắt giữ nam thanh niên 19 tuổi hiếp dâm ông già tuổi 50

Một thanh niên 19 tuổi đã bị bắt giữ tại trung tâm mua sắm Arndale Centre tại thành phố Manchester sau khi tên này định hiếp dâm một ông già 50 tuổi.

Một thanh niên 19 tuổi đã bị bắt giữ tại trung tâm mua sắm Arndale Centre tại thành phố Manchester sau khi tên này định hiếp dâm một ông già 50 tuổi.

Cảnh sát thành phố Manchester, Anh mới đây vừa bắt một thanh niên 19 tuổi tại trung tâm thương mại Arndale Centre sáng ngày 11/03 vừa rồi sau khi tên này có hành vi hiếp dâm đối với một ông già 50 tuổi.

Theo thông tin từ cảnh sát, nam thanh niên 19 tuổi bị bắt trong phòng vệ sinh cửa hàng Next thuộc khu trung tâm thương mại Arndale Centre lúc 11:30 sáng. Các nhân viên bảo vệ tại cửa hàng đã chịu trách nhiệm khống chế gã thanh niên cho đến khi cảnh sát có mặt tại hiện trường.

 - Ảnh 1.

Cửa hàng Next nơi diễn ra sự việc.

Nạn nhân là người đàn ông trong độ tuổi 50 cho biết ông đã bị gã thanh niên xâm hại và có ý định hiếp dâm trong nhà vệ sinh. Khi ấy tại cửa hàng Next có rất nhiều khách hàng đang mua sắm. Hiện ông đã được các cảnh sát trợ giúp phục hồi chấn thương tâm lý.

Cảnh sát Manchester cho biết họ cảm thấy rất sốc với câu chuyện này, đồng thời gửi lời cảm ơn tới các nhân viên trung tâm thương mại Arndale Centre vì đã phản ứng kịp thời. Thủ phạm đang bị tạm giam thẩm vấn và điều tra thêm về vụ hiếp dâm không thành. Nhà vệ sinh nơi xảy ra vụ xâm hại cũng đã bị đóng cửa tạm thời phục vụ điều tra.

 - Ảnh 2.

Trung tâm mua sắm Arndale tại thành phố Manchester.

 Theo Kênh 14/Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.