Ảnh: Trai bao thu nhập thế nào cho cả ngày làm việc mệt nhoài?

Một chàng trai ở Trung Quốc xuất hiện trước ống kính máy ảnh để cho thấy cuộc sống của một trai bao.

Một chàng trai ở Trung Quốc xuất hiện trước ống kính máy ảnh để cho thấy cuộc sống của một trai bao.

Tại quán Internet trên đường Giải Phóng (Hồ Nam – Trung Quốc), một chàng trai mệt mỏi đắm mình trong chiếc ghế sofa, không ngừng nhắn tin trên QQ (phần mềm chat của Trung Quốc), chàng trai đó tên Tiểu Lương. Anh ta liên tục mở các cửa sổ chat mới, một trong số đó hiện lên câu hỏi: "Bao nhiêu tiền một đêm?" Chùm ảnh dưới đây sẽ khắc họa một phần cuộc sống của Tiểu Lương - chàng trai đang hành nghề như một trai bao.


Tiểu Lương năm nay 20 tuổi, anh "hành nghề" từ tháng 7.2013. "Money Boy" - đó là cách mà những người trong nghề dùng để gọi nhau.

Phần lớn khách và bạn bè của Tiểu Lương đều quen trên mạng, ngoài việc đi khách, thời gian còn lại Tiểu Lương dành cho việc online. Vào một ngày cuối tuần, chàng trai hào hứng tổ chức rủ mọi người đi hát karaoke nhưng chỉ có 1 người bạn tới nên hoạt động đành phải hủy bỏ.

Sáng sớm đầy mệt mỏi của Tiểu Lương.

Tiểu Lương thành tâm cầu mong may mắn, anh chia sẻ: "Có được sự tha thứ ắt sẽ có một khởi đầu mới".

Chọn đồ lót màu mè, bắt mắt tại một cửa hàng.

 

Khách của Tiểu Lương có người già nhất 50 tuổi, trẻ nhất khoảng 20 tuổi, mỗi lần đi khách anh thu nhập được khoảng 300 – 500 tệ
(khoảng 1 triệu đến 1,5 triệu đồng) không kể tiền boa.

Bố mẹ Tiểu Lương đều là công nhân, sau khi bố mẹ ly dị, chàng trai này sống cùng mẹ. Mẹ của cậu luôn mong con trai từ bỏ công việc "trai bao".

Những ô cửa nhỏ tại các nhà nghỉ. Xung quang quán internet nơi Tiểu Lương làm việc ban ngày, có rất nhiều những nhà nghỉ như thế này. Đây là nơi để những người như Tiểu Lương hành nghề, cũng là nơi mà các đôi nam nữ sau khi uống say thường tìm đến.

Tiểu Lương rất ghét người khác gọi mình là “Money Boy”, nhưng anh không phủ nhận làm công việc này nhẹ nhàng hơn những nghề khác.

Tiểu Lương cùng khách hàng đi mua bao cao su, anh bật mí vị khách lần này là một chàng trai sắp tốt nghiệp đại học, rất đẹp trai. 

Một buổi tối khác, Tiểu Lương với bụng đói ngồi hút thuốc bên vệ đường trong ánh đèn xanh đỏ của quán bar. Mặc dù, 10h đêm rồi nhưng anh vẫn chưa có khách. 

Tiểu Lương ló đầu qua cửa ô tô...

... khi nói đến tương lai anh muốn từ bỏ công việc trai gọi.

Tiểu Lương bước sau lưng vị khách, cả hai cùng về nhà sau khi đã thỏa thuận xong.

Tiểu Lương cùng túi thuốc mới mua, trong một lần đi khách anh từng bị lừa cướp tiền, đánh bầm dập.

Tiểu Lương đăng tin tìm khách trên mạng.

Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.