Bà bầu lê lết ăn xin rồi... lên siêu xe đếm tiền

Người phụ nữ trẻ mang bầu cùng cậu bé được cho là con trai cô cầm tấm biển xin tiền ở góc đường tại trung tâm Eastlake Village ở San Diego, California - Mỹ.

Người phụ nữ trẻ mang bầu cùng cậu bé được cho là con trai cô cầm tấm biển xin tiền ở góc đường tại trung tâm Eastlake Village ở San Diego, California - Mỹ.

Cảnh tượng này xuất hiện cuối tuần gần đây khiến chị Melissa Smith, một khách hàng hay lui tới khu vực, chú ý - Daily Mail đưa tin hôm 11-11. Nhiều người đã động lòng và quyên góp tiền giúp 2 mẹ con, trung bình mỗi phút có một người cho tiền, theo chị Melissa.

Begging: Shopper Melissa Smith, from San Diego, California, had witnessed this expectant mother and her child begging for money outside the citys Eastlake Village Center every weekend for the past two weeks

Hai mẹ con hành nghề xin tiền ở góc đường. Ảnh: KGTV

Tuy nhiên, tuần vừa qua, trong lúc đang bơm xăng, chị Melissa bất ngờ chứng kiến cảnh 2 mẹ con sau khi hành nghề đã gặp gỡ bạn trai của người mẹ rồi cả 3 lên chiếc Mercedes-Benz còn rất mới. Chiếc xe thuộc mẫu Mercedes C320 có giá khoảng 35.000 USD.

Nhận thấy sự việc có vẻ lạ lùng, Melissa vội vàng lần theo chiếc Mercedes-Benz. “Tôi thấy họ vừa đi vừa đếm tiền và cười đùa thích thú. Cậu bé thậm chí còn không thắt dây an toàn” – Melissa kể lại.

Ride home: This week, Ms Smith was pumping gas into her car when she saw the pair leave their begging spot and meet up with the womans partner - before driving away in a dark-colored Mercedes Benz (pictured)

Melissa bất ngờ chứng kiến cảnh hai mẹ con sau khi hành nghề đã gặp gỡ bạn trai của người mẹ rồi cả ba lên chiếc Mercedes-Benz còn rất mới. Ảnh: KGTV

Tiếp đó, Melissa thấy chiếc xe rẽ vào một trung tâm thương mại trên đường Bonita và người phụ nữ mang bầu cùng đứa trẻ lại tiếp tục hành nghề tại đây.

Từ biển số xe, Melissa lần tìm được người đăng ký xe là một phụ nữ đang sống tại căn hộ Escondidio với giá thuê 2.500 USD/tháng. Chị cũng gửi câu chuyện phát hiện tình cờ này cùng toàn bộ hình ảnh liên quan cho đài KGTV. Tuy nhiên, khi đài này tới xác minh thì các hàng xóm cạnh căn hộ cho biết chủ nhân của nó đã chuyển đi nơi khác.

Theo Đỗ Quyên
Người Lao Động



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.