Bà dì đánh đập bé trai trong thang máy, lời giải thích ngang ngược khiến mọi người phẫn nộ

Khi bị người mẹ chất vấn, bà dì lại ngang nhiên phủ nhận mọi hành vi bắt nạt cậu bé trong thang máy.

Thời gian gần đây, sự việc xảy ra ở một khu chung cư tại Sơn Đông, Trung Quốc khiến cho cộng đồng mạng hết sức phẫn nộ.

Theo camera ghi lại, một cậu bé khoảng 10 tuổi đang đứng trong thang máy thì một người phụ nữ dẫn theo cháu gái cùng chú chó nhỏ tiến vào. Thấy vậy, bé trai biết ý nép vào một góc để tránh chiếm diện tích của người khác. Tuy nhiên, người phụ nữ kia lại bất ngờ có hành động điên cuồng giẫm mạnh lên chân cậu bé và liên tục dùng cùi chỏ huých liên tục vào cơ thể đứa trẻ.

Bà dì đánh đập bé trai trong thang máy, lời giải thích ngang ngược khiến mọi người phẫn nộ-1Cậu bé chỉ biết đau đớn khóc nức nở rồi chạy thẳng về nhà để nói với mẹ. Người mẹ "nộ khí xung thiên" tìm đến người bà kia để hỏi cho ra nhẽ thì bà dì lại chối bay chối biến mọi chuyện, thậm chí còn ngang ngược thét lớn: "Con mắt nào của cô thấy tôi làm thằng nhỏ khóc? Cô tính bắt nạt người già phải không? Đúng là thứ nhỏ không học, lớn lên đầu óc ngu muội".

Bà dì đánh đập bé trai trong thang máy, lời giải thích ngang ngược khiến mọi người phẫn nộ-2Không chấp nhận chuyện con bị bắt nạt, người mẹ đã gọi điện báo cảnh sát để nhờ sự giúp đỡ. Khi bị tra hỏi, bà ta mới chịu thừa nhận việc làm của mình nhưng lại nói rằng làm thế vì cậu bé xô ngã cháu gái của bà ta trước. Khi chứng cứ trong camera an ninh chứng minh người phụ nữ nói dối, bà ta mới ngậm ngùi không còn gì để biện hộ.

Theo một nguồn tin cho biết, sự thật là cậu bé đã đẩy ngã cháu gái của người phụ nữ này từ nhiều ngày trước. Vì vậy bà ta mới nhân cơ hội trong thang máy để trả thù đứa trẻ.

Thế nhưng dù có xuất phát từ bất kỳ lý do gì thì hành vi dùng bạo lực ăn hiếp trẻ nhỏ của người phụ nữ này là không thể chấp nhận được, thậm chí có thể dẫn đến sự phát triển tính cách không lành mạnh của cháu gái trong tương lai. Nhiều dân mạng thẳng thắn lên tiếng chỉ trích: "Cũng vì những người bà như thế này mà nhiều đứa trẻ mới trở nên hư hỏng!".

Theo NGƯỜI ĐƯA TIN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-giam-chan-va-day-be-trai-trong-thang-may-loi-giai-thich-ngang-nguoc-khien-moi-nguoi-phan-no-a509654.html

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.