Bà mẹ khóc lóc cầu xin bác sĩ cứu con, nguyên nhân đứa trẻ nhập viện khiến ai nấy phẫn nộ

Đứa trẻ được đưa đến bệnh viện khi đã không còn dấu hiệu của sự sống, nguyên nhân phía sau khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Vào hôm 21/9 vừa qua, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền thông tin một đứa trẻ ở Thâm Quyến bị bố mẹ bỏ quên trong xe ô tô suốt cả ngày Trung thu. Em bé sau đó đã được đưa đến phòng cấp cứu của Bệnh viện Nhân Dân Sa Tỉnh (Bảo An, Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc).

Đoạn video được chia sẻ trên mạng cho thấy, bà mẹ ngồi khóc lóc vật vã ngoài hành lang, không ngừng cầu xin bác sĩ cứu con mình. "Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để cứu đứa trẻ, cô yên tâm đi", bác sĩ động viên mẹ của đứa trẻ. Mặc dù được các bác sĩ hết lòng cứu chữa, đứa trẻ vẫn không qua khỏi.

Bà mẹ khóc lóc cầu xin bác sĩ cứu con, nguyên nhân đứa trẻ nhập viện khiến ai nấy phẫn nộ-1Người mẹ khóc lóc vật vã ngoài hành lang, cầu xin bác sĩ cứu con.

Ngày 22/9, nhân viên Văn phòng quận Sa Tỉnh cho biết đứa trẻ được bố mẹ đưa tới bệnh viện vào chiều 21/9. Tại thời điểm nhập viện, đứa trẻ đã không còn dấu hiệu của sự sống. Cảnh sát hiện đang tiến hành điều tra xem liệu đứa trẻ có thực sự bị bỏ quên trong xe ô tô cả ngày dài hay không.

Sau khi được đăng tải, sự việc nhanh chóng gây xôn xao dư luận, đa số mọi người đều tỏ ra phẫn nộ trước sự tắc trách và vô tâm của bố mẹ đứa trẻ. Một số người lại cảm thấy khó hiểu khi bố mẹ đứa trẻ không thấy con bên cạnh trong thời gian dài nhưng lại không đi tìm ngay.

"Đứa trẻ không bên cạnh lâu như vậy mà sao không phát hiện ra? Thật bất cẩn. Họ đã nhốt đứa trẻ trong xe 1 tiếng, 2 tiếng hay 3-4 tiếng vậy", một cư dân mạng tức giận để lại bình luận.

Một người khác cũng tỏ ý đồng tình với ý kiến trên: "Phụ huynh quên mất con trong xe cũng là điều dễ hiểu, cũng khá thường gặp nhưng khi không thấy con bên mình một thời gian thì cũng phải nhận ra điều này chứ? Làm bố mẹ kiểu gì vậy".

Liên quan đến việc trẻ em tử vong do bị bỏ quên trên ô tô, một vụ việc thương tâm đã xảy ra tại isalia (California, Mỹ) hồi tháng 6 vừa qua. Cụ thể, bé gái Jessica Campos (3 tuổi) đã bị người mẹ là Eustajia Mojica Dominguez bỏ lại trên xe ô tô suốt 2 tiếng giữa lúc nhiệt độ ngoài trời hơn 37 độ C.

Các nhà khoa học cho biết, nếu mức nhiệt bên ngoài trời 37 độ C thì trong xe ở ngưỡng 60 độ C. Ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân, các nhân viên y tế lập tức đến hiện trường, thực hiện hô hấp nhân tạo cho bé gái, sau đó đưa em đến bệnh viện cấp cứu. Dù được các bác sĩ hết lòng cứu chữa, Jessica đã tử vong tại bệnh viện.

Theo NGƯỜI ĐƯA TIN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-khoc-loc-cau-xin-bac-si-cuu-con-nguyen-nhan-dua-tre-nhap-vien-lam-ai-nay-phan-no-a514079.html

bỏ quên con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.