Bà mẹ một con bị bắn chết trong bữa tiệc sinh nhật

Một người phụ nữ 24 tuổi đã bị bắn chết trong bữa tiệc sinh nhật của cô.

Một người phụ nữ 24 tuổi đã bị bắn chết trong bữa tiệc sinh nhật của cô.

Chân dung cô gái trẻ xấu số


Chân dung cô gái trẻ xấu số

Chiều hôm qua (24/8), Sabrina Moss (24 tuổi, trú tại đường Kilburn, Tây Bắc London) đã bị bắn chết trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 24 của mình. Cụ thể, khi Sabrina đang vui vẻ cười đùa cùng bạn bè thì bỗng có một tiếng súng vang lên và viên đạn găm ngay vào ngực cô gái trẻ.

Sabrina được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường vì viên đạn đi trúng tim. Ngay lập tức, cảnh sát có mặt ở hiện trường để xem xét. Theo những nghi vấn ban đầu, đây có thể là một vụ thanh toán “nhầm” bởi Sabrina không hề có mâu thuẫn với bất kỳ ai.

Chánh Thanh tra John Sandlin của sở cảnh sát Metropolitan cho hay: “Hung thủ đã sử dụng một loại súng ngắm chuyên dùng để ám sát và chúng tôi vẫn đang nỗ lực tìm ra đầu mối của vụ án một cách nhanh nhất”.

Trước sự ra đi đột ngột của Sabrina, bạn bè cô đã cảm thấy cực kỳ sốc. “Lạy chúa, tôi chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa. Cô ấy là một người bạn tuyệt vời và kẻ giết người sẽ phải trả giá”. Một người bạn của Sabrina chia sẻ.

Được biết, Sabrina đã có một cậu con trai 4 tuổi.



  báo công lý 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.