Bà mẹ trẻ đẻ rơi con trên bãi cỏ mới biết mình mang thai

Trong suốt một thời gian dài, chị Elizabeth Whitehead không hề hay biết mình đang có bầu, mặc dù trước đó đã xét nghiệm 2 lần với kết quả âm tính thai nghén.

Trong suốt một thời gian dài, chị Elizabeth Whitehead không hề hay biết mình đang có bầu, mặc dù trước đó đã xét nghiệm 2 lần với kết quả âm tính thai nghén.

Khi mang thai, cơ thể người phụ nữ thay đổi rất nhiều, từ thể chất cho tới ngoại hình. Nhưng một phụ nữ trẻ sống tại bang New Jersey, Mỹ là một trong số ít những trường hợp mang thai mà không hề hay biết, thậm chí, tới ngày lâm bồn, họ mới nhận ra sự hiện diện của sinh linh bé nhỏ đang nằm trong bụng mình.

Theo NBC Philadelphia, thứ Ba ngày 25/6 vừa qua, Elizabeth Whitehead, 21 tuổi đã đẻ rơi một bé trai ngay trên bãi cỏ trước cửa nhà, thuộc thị trấn Barnegat.

Bà mẹ trẻ đẻ rơi con trên bãi cỏ mới biết mình mang thai 1

Bãi cỏ trước cửa nhà, nơi chị Whitehead hạ sinh em bé nặng 2,5kg.

Điều kỳ lạ là trong suốt thời gian mang thai, bà mẹ trẻ này không hề biết rằng mình đã có con. Không những thế sau hai lần xét nghiệm, cô đều nhận được kết quả âm tính với thai nghén. Sau một thời gian dài thấy đau bụng, Whitehead nghĩ rằng mình bị mắc bệnh dạ dày.

Chỉ sau ít phút xảy ra ca đẻ bất ngờ này, cảnh sát đã có mặt kịp thời để giúp đỡ. Theo phía cảnh sát, đứa bé có dấu hiệu sinh non khoảng 3 tháng và không thở được. Vì vậy, họ đã thực hiện thủ thuật hồi sinh tim phổi (Cardiopulmonary resuscitation - CRP) để cứu sống kịp thời cho bé. Sau đó, xe cứu thương đã có mặt để đưa cả hai mẹ con chị Whitehead vào Bệnh viện Jersey Shore, thành phố Neptune điều trị.

Bố của em bé bị đẻ rơi trên bãi cỏ - anh David Windham cho biết, bé chỉ nặng 2,5kg nhưng hiện sức khỏe của bé cũng như mẹ đã ổn định.

Hàng xóm xung quanh nhà cặp đôi này cảm thấy rất bất ngờ khi biết Whitehead đã sinh con. Họ thấy trường hợp của chị thật kỳ lạ và khó hiểu.

TheoTrí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.