Bác sĩ kê đơn thuốc quá liều khiến hàng chục bệnh nhân tử vong

Một bác sĩ ở Georgia, Mỹ đã bị bắt vì liên quan đến cái chết của hơn 30 người mà trong đó có 12 bệnh nhân tử vong từ việc kê đơn thuốc quá liều.

Một bác sĩ ở Georgia, Mỹ đã bị bắt vì liên quan đến cái chết của hơn 30 người mà trong đó có 12 bệnh nhân tử vong từ việc kê đơn thuốc quá liều.

Bác sĩ tâm lý có tên Narendra Nagareddy ở Georgia, Mỹ đã bị cáo buộc kê đơn thuốc quá liều cho nhiều bệnh nhân của mình trong suốt thời gian dài khiến cho họ tử vong.

bác sĩ 1

Vụ việc bị phát hiện khi một bệnh nhân nữ 29 tuổi đã qua đời sau khi đến gặp bác sĩ này. Mẹ của nạn nhân cho biết, con gái mình có tên là Audrey Austin và đang có hai con nhỏ đã qua đời vì sử dụng đơn thuốc quá liều chỉ vài ngày sau khi cô tới gặp bác sĩ tâm lý.

bác sĩ 2
Nạn nhân Audrey Austin.
bác sĩ 3
Bác sĩ kê đơn thuốc quá liều khiến hàng chục bệnh nhân tử vong bị bắt.

Theo kết quả điều tra, cơ quan chức năng cho biết trong số 36 bệnh nhân đã chết thì có 12 người tử vong do sử dụng đơn thuốc có chất kích thích quá liều vượt mức quy định cho phép. Ngay khi có kết quả điều tra, bác sĩ này đã bị bắt và tịch thu tài sản.

Theo GiaDinhVN







Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.