Bạn gái cũ tiết lộ lý do chia tay Hoàng tử Harry cho thấy đầu óc toan tính của Meghan

Bạn gái cũ của Hoàng tử Harry đã quyết định nói lời chia tay sau khi chứng kiến hôn lễ của vợ chồng Công nương Kate.

Kết hôn với một hoàng tử và sống trong cung điện nguy nga dường như là ước mơ mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn có được. Tuy nhiên, trên thực tế, việc trở thành một nàng dâu hoàng gia đồng nghĩa với việc bạn sẽ sống suốt đời dưới sự quan sát, để ý của công chúng và truyền thông.

Mới đây một chuyên gia hoàng gia đã tiết lộ lý do vì sao người bạn gái lâu năm Chelsy Davy đã chia tay Hoàng tử Harry sau một thời gian dài gắn bó. Khi còn đi học, Harry đã yêu Chelsy Davy, hiện cô là một luật sư người Zimbabwe. Dù là bạn gái lâu năm của Harry nhưng Chelsy không thể thích nghi với việc trở thành tâm điểm chú ý.

Chính hôn lễ hoành tráng được hàng triệu người theo dõi của vợ chồng Công nương Kate vào năm 2011 là giọt nước tràn ly, khiến Chelsy quyết định nói lời chia tay vì đó không phải là cuộc sống mà cô mong đợi.

Bạn gái cũ tiết lộ lý do chia tay Hoàng tử Harry cho thấy đầu óc toan tính của Meghan-1Harry và Chelsy Davy.

Nhà viết tiểu sử hoàng gia Robert Lacey giải thích trong cuốn Battle of Brothers rằng không lâu sau khi dự đám cưới của William và Kate, trong đó Harry đóng vai trò phù rể, Chelsy đã chủ động chấm dứt mối quan hệ tình cảm này.

"Năm 2011, sau nhiều lần chia tay rồi quay lại, cô ấy cuối cùng quyết định chấm dứt mọi chuyện. Và nực cười thay, chính lễ cưới hoành tráng, xa hoa của William - Kate đã đưa cô đi đến quyết định đó. Theo lời kể lại của một người bạn, Chelsy đã nói với Harry rằng cô ấy sẽ không bao giờ có thể hy sinh như Kate, đặc biệt là khi biết cuộc sống của mình sẽ nhận được sự chú ý không ngừng nghỉ từ báo chí", Robert Lacey viết.

Bạn gái cũ tiết lộ lý do chia tay Hoàng tử Harry cho thấy đầu óc toan tính của Meghan-2Hôn lễ Công nương Kate và Hoàng tử Harry.

Tuy nhiên, không chỉ có Chelsy, cả bạn gái tiếp theo của Harry là Cressida Bonas, cũng không tiến đến hôn nhân với anh vì lo sợ những áp lực đằng sau cánh cửa cung điện. Nữ người mẫu của Burberry quen Harry năm 2012 và cặp đôi hẹn hò rồi cũng có vài lần chia tay, quay lại. Cho tới năm 2014 thì chính thức "ai đi đường nấy".

Tác giả Robert giải thích rằng Cressida đã "thấy kinh hãi" bởi chuyến công du hoàng gia tới Australia của vợ chồng Công nương Kate. Chuyên gia Robert cho hay: "Là một diễn viên, người mẫu đang lên, Cressida không thích những lời chỉ trích, bình luận mà cô ấy nghe mọi người nói sau lưng mình khi đi bộ dọc đường phố ở London. Cô ấy cảm thấy sự nổi tiếng của mối quan hệ tình cảm này đã đặt mình "vào một chiếc hộp". 

Năm 2014, Cressida được cho là đã hoàn toàn "kinh hãi" sau khi xem một chương trình tivi ghi lại toàn bộ chuyến công du của William và Kate đến New Zealand, mang theo cả con trai George. Cô ấy đã giải thích với Harry đó không phải là cách mà cô ấy muốn tận hưởng cùng với cậu con trai 8 tháng tuổi".

Bạn gái cũ tiết lộ lý do chia tay Hoàng tử Harry cho thấy đầu óc toan tính của Meghan-3Cressida và Harry vào năm 2014 trước khi chia tay.

Cả Chelsy và Cressida đều tham dự đám cưới của Harry và Meghan vào năm 2018. Chelsy hiện điều hành công ty riêng trong khi Cressida cũng đã kết hôn. Trước thông tin mới nhất này nhiều người cho rằng Meghan rõ ràng đã có sự toan tính kỹ lưỡng khi vội vàng kết hôn với Harry.

Nhiều ý kiến cho rằng Meghan nhận thấy Harry có địa vị và sự nổi tiếng mà cô cần để phát triển sự nghiệp nên cựu diễn viên người Mỹ sẵn sàng từ bỏ diễn xuất để làm dâu hoàng gia. Chưa đầy 2 năm kết hôn, Meghan đã nhanh chóng rời hoàng gia và tận dụng danh hiệu nữ công tước để xây dựng đế chế cho riêng mình. Và giờ đây, có vẻ như mọi chuyện vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của nữ Công tước xứ Sussex.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ban-gai-cu-tiet-lo-ly-do-chia-tay-hoang-tu-harry-cho-thay-dau-oc-toan-tinh-cua-meghan-2220219891442177.htm

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.