Bạn gái thất lạc không biết tìm nơi nào, người đàn ông ngồi đợi ở một góc phố suốt 50 năm và kết cục khiến nhiều người xót xa trào nước mắt

Người ta thường nói "những người yêu nhau đến cuối cùng sẽ trở về bên nhau" nhưng đối với người đàn ông bé nhỏ mà có tình yêu dạt dào ấy, điều đó mãi mãi chỉ là mơ ước...

Ban nhạc rock người Ireland "The Script" đã từng hát rằng "Anh tin có thể em sẽ trở lại đây, nơi chúng ta sẽ gặp nhau và em sẽ thấy anh vẫn chờ em ở góc phố". Câu hát ấy có thể là nỗi niềm tâm tư của tác giả sáng tác bài hát nhưng nó cũng là tâm sự của một người đàn ông được xem là chung tình nhất thế giới - Pak Arifin. 

Mới đây, tài khoản Twitter có tên Sipitdikit đã đăng tải những hình ảnh và câu chuyện về tình yêu son sắt, thủy chung của ông Pak với một người con gái không rõ danh tính đã khiến nhiều người phải tuôn trào nước mắt và thầm ngưỡng mộ tình yêu và tấm lòng của ông.

Bạn gái thất lạc không biết tìm nơi nào, người đàn ông ngồi đợi ở một góc phố suốt 50 năm và kết cục khiến nhiều người xót xa trào nước mắt-1Bài chia sẻ của Sipitdikit trên mạng xã hội.

Sipitdikit viết: “Ông Gombloh hay còn gọi là Pak Arifin, một người đàn ông chung tình đã ngồi ở duy nhất một góc phố tại Kayu Tangan, Malang, Malaysia từ năm 1970 cho đến cuối đời để chờ đợi người yêu quay trở lại. Ngày nào cũng vậy, ở cùng một nơi tại con phố này. Người đàn ông ấy ngồi dưới hiên của một quán nước với mong muốn được gặp lại người yêu, với một niềm tin mãnh liệt rằng cô ấy nhất định sẽ quay lại".

"Theo lời kể của mọi người, vào thời điểm đó ở Malang xảy ra bạo động khiến mọi người phải đi sơ tán. Ông Pak và người yêu đã hứa sẽ gặp lại nhau tại góc phố ấy khi thành phố trở lại trạng thái bình thường. Ông Pak đã giữ lời hứa sẽ đợi người yêu tại nơi mà họ đã hẹn gặp. Nhưng tiếc thay, người yêu của ông không bao giờ đến. Không ai biết lý do là gì”.

Bạn gái thất lạc không biết tìm nơi nào, người đàn ông ngồi đợi ở một góc phố suốt 50 năm và kết cục khiến nhiều người xót xa trào nước mắt-2

“Ông Pak không biết tung tích của người yêu mình, cũng chẳng biết cô ấy còn sống hay đã chết nhưng ông vẫn tin cô sẽ trở lại. Tình yêu và sự thủy chung đã đưa ông Pak từ nhà của mình ở Ngantang đến vùng Kayu Tangan để chờ đợi người yêu. Ông tin rằng một ngày nào đó, người yêu sẽ quay lại nơi hẹn ước năm nào".

Thời gian trôi qua, người ta dần trở nên quen thuộc với hình ảnh người đàn ông vóc dáng nhỏ bé ngồi thinh lặng trên bậc thềm chờ đợi người yêu. Nhưng một ngày năm 2017, người dân sống gần đó bất chợt thấy ông Pak nằm gục trên vỉa hè, với những vết bầm tím trên mí mắt, hiện trường cho thấy ông đã bị ai đó đâm xe vào. Người ta vội vàng đưa ông đến bệnh viện Saiful Anwar nhưng ông không thể qua khỏi và từ giã cõi trần khi chưa đạt được ước nguyện.

Bạn gái thất lạc không biết tìm nơi nào, người đàn ông ngồi đợi ở một góc phố suốt 50 năm và kết cục khiến nhiều người xót xa trào nước mắt-3Vị trí mà ông Pak vẫn thường ngồi đợi người yêu.

Mặc dù ông Pak Arifin đã qua đời được vài năm nhưng mãi cho tới gần đây, câu chuyện tình yêu hy hữu của ông mới lan truyền trên mạng xã hội và truyền cảm hứng cho mọi người rằng tình yêu đích thực thực sự tồn tại.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ban-gai-that-lac-khong-biet-tim-noi-nao-nguoi-dan-ong-ngoi-doi-o-mot-goc-pho-suot-50-nam-va-ket-cuc-khien-nhieu-nguoi-xot-xa-trao-nuoc-mat-162211702210858123.htm

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.