Bắt được thanh niên chuyên trộm đồ lót phụ nữ để mặc

Tên trộm cho biết bản thân không thể kìm chế được hành vi trộm đồ lót phụ nữ, không ăn cắp được để mặc, hắn cảm thấy rất khó chịu.

Tên trộm cho biết bản thân không thể kìm chế được hành vi trộm đồ lót phụ nữ, không ăn cắp được để mặc, hắn cảm thấy rất khó chịu.

Công an khu vực Thái Viên thuộc huyện Thang Âm, thành phố An Dương, Trung Quốc thường xuyên nhận được sự than phiền của chị em phụ nữ nơi đây do đồ lót cứ… không cánh mà bay, thậm chí có người còn mất liên tục trong nhiều ngày.



Khu vực Thái Viên chuyên bị đánh cắp... đồ lót nữ (ảnh minh họa).

Ngày 25 tháng 2, công an khu vực cuối cùng đã tóm gọn kẻ cắp đồ lót sau một thời gian theo dõi. Theo hình ảnh camera tại một trường nội trú nữ ghi lại được, kẻ cắp đồ lót là một nam thanh niên với dáng người dong dỏng, đi chân đất, tay xách giày và điều đáng chú ý nhất chính là anh ta mặc nguyên bộ đồ lót nữ giới.



Hình ảnh kẻ chuyên trộm đồ lót được ghi lại bởi camera trường học nội trú nữ.


Sau khi bắt được đối tượng, tên trộm cho biết, hắn không thể kiềm chế được hành vi ăn cắp kỳ quặc của mình. Nếu không trộm và mặc đồ lót nữ, hắn cảm thấy rất khó chịu. 



Người đàn ông "nghiện" trộm đồ lót nữ và mặc tại trận.

Ngay khi những hình ảnh được đăng tải trên các trang mạng xã hội, hàng loạt bình luận đều cho rằng thanh niên này quá biến thái, có thể anh ta mắc một loại bệnh tâm lý trầm trọng và chắc hẳn có vấn đề về giới tính.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.