Bắt vợ "phục vụ" bạn thân từ đêm đến sáng sớm, người chồng nhận cái kết đắng ngắt, trở thành trò cười cho thiên hạ

Bị vợ phát hiện chuyện ngoại tình, thay vì hối lỗi, người chồng lại thực hiện trò chơi "đổi vợ" đầy tàn nhẫn.

Vào ngày 16/12, các trang tin Ấn Độ cho hay, một người đàn ông đã bị cảnh sát bắt giữ khi ép vợ phục vụ một trong những người bạn thân của mình trong trò chơi "đổi vợ".

Cảnh sát cho biết, một người phụ nữ 40 tuổi, sống ở Ahmedabad, đã nộp đơn khiếu nại, tố chồng cô ép vợ phải tham gia vào cuộc chơi "đổi vợ" với bạn thân của anh này sau khi cô phát hiện chồng đi ngoại tình với người phụ nữ khác. Người chồng bắt vợ phải sang nhà bạn mình để phục vụ anh này từ đêm cho tới sáng hôm sau.

Không chấp nhận phải đi làm vợ cho kẻ khác, người phụ nữ đã buộc phải báo cảnh sát. Cô cho hay, mình và chồng kết hôn vào năm 2004. 14 năm sau, cô phát hiện chồng đi ngoại tình. Thay vì hối lỗi, người chồng thường xuyên hành hung và lạm dụng cô. Người chồng đuổi nữ giúp việc đi, bắt vợ phải làm hết các công việc nhà.

Bắt vợ phục vụ bạn thân từ đêm đến sáng sớm, người chồng nhận cái kết đắng ngắt, trở thành trò cười cho thiên hạ-1Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, cô lại không được phép vào bếp nấu ăn cho con trai 11 tuổi, đứa con duy nhất của họ, bởi vì nhà chồng không muốn cô gần gũi con. Không chỉ bị chồng ngược đãi mà cô cũng bị bố mẹ chồng tra tấn, đánh đuổi ra khỏi nhà. Trong khi đó, người chồng đã bí mật đem con trai của họ gửi đến nhà một người họ hàng mà không cho vợ biết. Sau khi tìm được tung tích của con trai, người phụ nữ đến tận nơi xin đón con về nhưng bị từ chối với lý do không được sự cho phép của chồng, đứa trẻ không được đi đâu cả.

Người chồng sau đó ra điều kiện với vợ, nếu cô muốn nhìn thấy con thì phải phục vụ bạn thân của hắn. Đây chính là giọt nước tràn ly khiến người vợ quyết tâm đi báo cảnh sát, không còn phải chịu cảnh hành hạ, tra tấn của chồng. Ngay sau đó, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ người chồng cùng một số thành viên trong gia đình anh này để điều tra.

Câu chuyện trên đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng. Người chồng đã bị mỉa mai khi vừa ngoại tình lại còn hành hạ vợ, chấp nhận đổi vợ cho bạn thân Nhiều ý kiến cho rằng, người vợ đã có quyết định sáng suốt, tống ông chồng bội bạc vào trong tù, để hắn gặm nhấm lương tâm về những gì mình đã gây ra.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bat-vo-phuc-vu-ban-than-tu-dem-den-sang-som-nguoi-chong-nhan-cai-ket-dang-ngat-tro-thanh-tro-cuoi-cho-thien-ha-162201612170152723.htm

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.