Bé 4 tuổi trộm hơn 65 triệu của mẹ để đánh bạc

Một học trò mẫu giáo tại Trung Quốc lấy cắp hơn 65 triệu đồng của mẹ để đánh bạc với các bạn tại trường và chứng tỏ sự sành điệu.

Một học trò mẫu giáo tại Trung Quốc lấy cắp hơn 65 triệu đồng của mẹ để đánh bạc với các bạn tại trường và chứng tỏ sự sành điệu.

Một giáo viên tại một trường mẫu giáo ở Thiệu Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc phát hiện cậu học trò 4 tuổi mang theo 20.000 nhân dân tệ (hơn 65 triệu đồng). Cậu bé muốn có tiền để chơi bài với các bạn và muốn bản thân trở nên “sành điệu”, Global Times đưa tin.

Ảnh minh họa: Sina

Vị giáo viên đã báo cho bố mẹ của Xinxin (tên gọi của cậu bé ở nhà) khi nhận thấy cặp sách của cậu khá nặng vào thời điểm họ kiểm tra bài tập vào ngày 5/3.

Khi lên gặp ban giám hiệu, Xinxin thừa nhận cậu đã lấy cắp số tiền ở trong tủ khi mẹ cậu vắng nhà vào ngày 3/3.

Cậu cũng cho biết, với số tiền đó cậu sẽ ra dáng người lớn và sành điệu trong mắt bạn bè. Hơn nữa, Xinxin cũng thú nhận cậu muốn có tiền để chơi bài với đám bạn.

Mẹ của Xinxin kể với giáo viên rằng cô đã tìm kiếm khoản tiền suốt hai ngày. Cô dự định dành riêng khoản tiền đó cho công việc kinh doanh.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.