Bé 5 tuổi bị hai lao công hiếp dâm

Bé trai 5 tuổi trở thành đối tượng hiếp dâm của hai gã lao công tại một trường quốc tế ở Indonesia trong thời gian dài nhưng nhà trường không hề biết.

Bé trai 5 tuổi trở thành đối tượng hiếp dâm của hai gã lao công tại một trường quốc tế ở Indonesia trong thời gian dài nhưng nhà trường không hề biết.

Hành vi hiếp dâm xảy ra tại Trường Quốc tế Jakarta, thành phố Jakarta, Indonesia vào tháng 2 và 3. Nạn nhân là một bé trai vừa tròn 6 tuổi vào tuần trước, nghĩa là khi vụ hiếp dâm xảy ra, em mới 5 tuổi. Em học chương trình dành cho trẻ ở độ tuổi mẫu giáo tại trường. Bố em là người Hà Lan, còn mẹ mang quốc tịch Indonesia. Thủ phạm là hai gã đàn ông làm công việc dọn dẹp cho trường. Họ không phải là nhân viên của trường, mà do một công ty bên ngoài cử đến để dọn vệ sinh, Sydney Morning Herald đưa tin.
 

Trường Quốc tế Jakarta tại thành phố Jakarta, Indonesia. Ảnh: EPA

 
Vụ việc vỡ lở khi cậu bé kể với mẹ rằng hai người đàn ông mặc đồng phục xanh đã tấn công em trong nhà vệ sinh của trường. Căn cứ vào lời kể của con, người mẹ xác định đó kiểu tấn công tình dục của người đồng tính.

Sau những lần chịu đựng hành vi cưỡng hiếp của hai gã lao công, cậu bé nhiễm khuẩn và mắc bệnh mụn rộp sinh dục (Herpes). Ông Andi Asrun, luật sư của gia đình cậu bé, cho hay, sau khi yêu cầu nhà chức trách giấu danh tính con trong một thời gian, mẹ của cậu bé đã mang những bức ảnh tới trường để làm bằng chứng cho hành vi hiếp dâm trẻ em của hai gã lao công. Bà tố cáo trường không hành động kịp thời để phanh phui hai kẻ bệnh hoạn.

"Lẽ ra nhà trường phải phát hiện sự vắng mặt của con trai thân chủ tôi trong các buổi học, cũng như việc cháu luôn trở về lớp trong tình trạng mệt mỏi. Nếu trẻ mẫu giáo vào nhà vệ sinh, giáo viên nên theo các cháu hoặc giám sát từ xa", Asrun nói.

Ông Tim Carr - Hiệu trưởng Trường Quốc tế Jakarta - nói rằng trường đang thay đổi các biện pháp an ninh và lắp hệ thống camera giám sát. Theo ông, trường đang phối hợp chặt chẽ với cảnh sát để điều tra vụ án.

Giới chức ngành giáo dục tại Jakarta cũng thông báo tới tất cả trường học ở Indonesia về vụ việc này và kêu gọi họ thắt chặt các biện pháp an ninh.

Luật sư Asrun cho hay, ngoài việc cung cấp thông tin cho cảnh sát để, gia đình cậu bé cũng sẽ kiện Trường Quốc tế Jakarta và Bộ trưởng Giáo dục Indonesia. Họ sẽ yêu cầu tòa án ra lệnh đóng chương trình giáo dục mẫu giáo của Trường Quốc tế Jakarta vì nhà trường không thể bảo vệ trẻ em và không có giấy phép hợp lệ để mở nhà trẻ. Tuy nhiên, Bộ Giáo dục đã cho trường một tuần để xin giấy phép phù hợp.
 
Theo L.Tươi (Zing.vn)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.