Bé 6 tháng tuổi sống sót kỳ diệu sau tai nạn thảm khốc nhờ vòng tay của mẹ

Trong vụ tai nạn thảm khốc khiến nhiều người thương vong, một bé trai 6 tháng đã may mắn sống sót

Trong vụ tai nạn thảm khốc khiến nhiều người thương vong, một bé trai 6 tháng đã may mắn sống sót nhờ vòng tay che chở của mẹ. Hiện tại, cô Aline - mẹ của em vẫn đang hôn mê sâu trong bệnh viện.

Một gia đình đến từ Morecombe, Lancashire, nước Anh đã gặp phải một vụ tai nạn thảm khốc khiến nhiều người thiệt mạng. Anh Anthony Hays, 37 tuổi, đã tử vong sau khi chiếc xe chở gia đình anh va chạm mạnh với một chiếc xe hơi khác ở Brazil, nơi gia đình đang đi du lịch. Điều kỳ diệu là cậu bé Luiz, 6 tháng tuổi, con trai của anh Anthony không hề bị thương nhờ người mẹ Aline đã dùng thân mình che chắn bảo vệ cho cậu bé.

Hậu quả của vụ tai nạn thảm khốc khiến mẹ vợ của anh Anthony chết trong vụ tai nạn cùng với đứa cháu gái 9 tuổi. Trong khi đó, cô Aline đang hôn mê trong bệnh viện, còn chị gái ruột của cô, đang trong tình trạng nguy kịch. Sergio Bacon, 68 tuổi, tài xế lái xe cũng được báo cáo là đã tử vong.

Ông William McCullen, cha dượng của Aline nói với trang Mirror rằng gia đình ông đang sống trong "cơn ác mộng". Ông cho biết Aline đã cố gắng dùng thân mình để bảo vệ cho cậu con trai bé bỏng.

Ông nói: "Tôi tin rằng con bé đã cố gắng làm gì đó để cứu lấy thằng bé, đó là bản năng của một người mẹ".

vợ chồng
Anh Anthony cùng vợ của mình, cô Aline.

bé trai
Cậu bé Luiz, 6 tháng tuổi, may mắn sống sót trong vụ tai nạn.

Cha mẹ của Anthony nhanh chóng đáp chuyến bay tới Brazil để chăm sóc cháu trai của họ đồng thời túc trực bên giường bệnh của Aline với hy vọng cô ấy có thể tỉnh dậy, vượt qua tình trạng nguy kịch.

Cha của Anthony cho biết: "Con dâu tôi vẫn trong tình trạng hôn mê. Con trai tôi đã chết, bây giờ chúng tôi chỉ mong Aline sống sót mà thôi. Em gái của con bé cũng đang trong tình trạng nguy kịch. Bà thông gia cũng tử vong. Chúng tôi không biết phải diễn tả cảm xúc ra sao trước những mất mát quá đỗi to lớn này".

Richard Smith, giám đốc quản lý của công ty bảo hiểm cho biết: "Chúng tôi đã gặp gỡ gia đình nạn nhân. Chúng tôi cảm thấy rất tiếc vì chuyện đau buồn này đã xảy ra. Chúng tôi đang xem xét sự việc và sẽ giải quyết tốt nhất có thể. Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là cô Aline được chăm sóc tốt và hồi phục sức khỏe nhanh chóng nhất. Đây là một vụ tai nạn quá thảm khốc".


 Theo Hồng Nam / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.