Con trai đầu lòng của nhà Sussex: Một đứa trẻ hạnh phúc hay chỉ là vỏ bọc bên ngoài?

Bạn bè của nhà Sussex đều nói rằng bé Archie là một đứa trẻ rất hạnh phúc, luôn vui vẻ và thích khám phá mọi thứ. Liệu sự thật có đúng như vậy?

Bé Archie là một trong những thành viên nhí khác biệt của hoàng gia Anh. Cậu bé dành phần lớn thời gian sinh sống ở nước ngoài, bên cạnh là cha mẹ, bảo mẫu và các vệ sĩ. Cậu bé hầu như không có cơ hội gần gũi với họ hàng ở bên nội và ngoại.

Hình ảnh của Archie cũng được cha mẹ chia sẻ nhỏ giọt vào những dịp đặc biệt. Bên cạnh đó, người hâm mộ hoàng gia chỉ biết được những thông tin mới nhất về đứa trẻ này thông qua lời kể của những người bạn thân thiết với nhà Sussex. Theo mô tả của họ, bé Archie là một đứa trẻ vui vẻ, hoạt bát, hay cười, thích khám phá mọi thứ và khẳng định rằng cậu bé đang rất hạnh phúc.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, bé Archie là một đứa trẻ đáng thương. Meghan Markle từng gây tranh cãi khi thực hiện đoạn clip đọc sách cùng con nhân dịp kỷ niệm sinh nhật tròn 1 tuổi của Archie vào tháng 5 vừa qua. Nữ công tước xứ Sussex bị chỉ trích khi để bé Archie ăn mặc xuề xòa, không biết xoa dịu con trẻ khi cậu bé tỏ ra bất hợp tác mà chỉ chăm chăm nhìn vào ống kính máy quay.

Con trai đầu lòng của nhà Sussex: Một đứa trẻ hạnh phúc hay chỉ là vỏ bọc bên ngoài?-1Bé Archie có một cuộc sống khác biệt so với những đứa trẻ hoàng gia khác.

Trước đó, mỗi lần Meghan xuất hiện cùng con trai, cô đều bị đánh giá là không biết cách bế con, khiến Archie ở trong tình trạng nóng bức và khó chịu. Việc Meghan nhiều lần bỏ con cho bảo mẫu chăm sóc trong thời gian dài để bản thân tham gia các sự kiện hào nhoáng khác khiến nhiều người cho rằng Meghan không phải là một người mẹ tốt.

Mới đây, nhà Sussex cho hay, họ phát hiện có nhiều máy bay không người lái đang đe dọa sự an toàn của họ ở Mỹ, đặc biệt là bé Archie. Nhưng nhiều người cho rằng chính tham vọng và sự ích kỷ của Meghan đã đẩy con trai mình vào tình thế nguy hiểm, không có cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác.

Meghan và Harry luôn nói rằng họ muốn cho con một cuộc sống bình thường, không bị soi mói và bị chú ý quá nhiều. Tuy nhiên, trên thực tế, cặp đôi lại hành động đi ngược lại với những điều mà họ nói. Khao khát xây dựng đế chế cho riêng mình ở Hollywood, Meghan sẵn sàng di chuyển đến Los Angeles, nơi được đánh giá là trung tâm của các tay săn ảnh. Giờ đây, bé Archie và cha mẹ em trở thành tầm ngắm của các tay paparazzi. 

Con trai đầu lòng của nhà Sussex: Một đứa trẻ hạnh phúc hay chỉ là vỏ bọc bên ngoài?-2Nhà Sussex lo lắng cho sự an toàn của con trai mà họ không hề nghĩ rằng chính họ đã đẩy bé Archie rơi vào tình cảnh này.

Nhiều ý kiến cho rằng, Meghan không hề nghĩ đến cho con trai Archie mà chỉ tính toán cho những lợi ích trước mắt. Cậu bé giờ đây không có một mái nhà thực sự dành cho mình, di chuyển rày đây mai đó. Đứa trẻ sống xa rời họ hàng, người thân và không có những người bạn ấu thơ ở bên cạnh giống như 3 con của Công nương Kate. Nhiều người tin rằng, bé Archie đã chịu nhiều thiệt thòi bởi những tính toán sai lầm của cha mẹ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-trai-dau-long-cua-nha-sussex-mot-dua-tre-hanh-phuc-hay-chi-la-vo-boc-ben-ngoai-2220202671523357.htm

bé Archie

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.