Bé gái 10 tuổi bị dì dượng nhấn nước đến chết, hình ảnh cuối đời không thể điều khiển được cánh tay của đứa trẻ gây xót xa

Mới đây, những hình ảnh cuối đời của bé gái 10 tuổi được đài MBC công bố khiến dư luận phẫn nộ.

Vào tháng 3 vừa qua, Văn phòng Công tố quận Suwon, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc, đã tiến hành truy tố một người phụ nữ (gọi là B, 34 tuổi) và chồng ả (gọi là C, 33 tuổi), sống tại Yongin, phía Nam Seoul, vì tội lạm dụng và giết chết A, 10 tuổi, con gái của em gái ruột của B. 

Bé gái 10 tuổi bị dì dượng nhấn nước đến chết, hình ảnh cuối đời không thể điều khiển được cánh tay của đứa trẻ gây xót xa-1Bé gái 10 tuổi bị dì dượng nhấn nước đến chết, hình ảnh cuối đời không thể điều khiển được cánh tay của đứa trẻ gây xót xa-2

Cặp vợ chồng nghi phạm bị cảnh sát bắt giữ.

Bé gái 10 tuổi bị dì dượng nhấn nước đến chết, hình ảnh cuối đời không thể điều khiển được cánh tay của đứa trẻ gây xót xa-3

Trước đó, cặp đôi đã bị bắt giữ vào tháng 2, sau khi A được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện và qua đời vì sốc cấp độ 2. Được biết, từ tháng 11 năm ngoái, cặp đôi vợ chồng này đã nhận trách nhiệm nuôi dưỡng đứa trẻ.

Tuy nhiên, thay vì mang đến cho đứa trẻ một mái ấm tràn ngập tình yêu thương, vợ chồng B và C lại đánh đập bé gái nhiều lần, bao gồm cả hành vi nhấn đầu em vào bồn tắm trong suốt 30 phút, cho đến khi đứa trẻ ngừng thở.

Một cuộc điều tra cho thấy cặp đôi đã thực hiện hành tra tấn tương tự đối với cô cháu gái 10 tuổi vào tháng 1/2021. Chưa dừng lại ở đó, đôi vợ chồng ác quỷ còn bắt đứa trẻ ăn phân và bảo rằng đó là kem. Cả hai còn cởi hết quần áo của nạn nhân và bắt em đứng phạt trong phòng khách từ tối đến tận 3 giờ sáng. 

Bé gái 10 tuổi bị dì dượng nhấn nước đến chết, hình ảnh cuối đời không thể điều khiển được cánh tay của đứa trẻ gây xót xa-4

Bé gái 10 tuổi bị dì dượng nhấn nước đến chết, hình ảnh cuối đời không thể điều khiển được cánh tay của đứa trẻ gây xót xa-5

Mỗi lần như vậy, B và C đều dùng máy quay ghi lại cảnh lạm dụng bé A. Cảnh sát thu thập được 20 bằng chứng, bao gồm hình ảnh và video clip, dù đã bị 2 nghi phạm xóa đi. 

Được biết, B là một thầy cúng và ả tin rằng cháu gái của mình bị ám nên phải đánh đập đứa trẻ để đánh đuổi linh hồn đó đi.

Công tố viên đồng thời cũng điều tra về mẹ của nạn nhân 10 tuổi, nghi bỏ bê con cái. Sau khi ly hôn, người này đã một mình nuôi bé A, cho đến khi giao lại đứa trẻ cho chị gái. Người phụ nữ này được cho là đã đưa cho B một cành cây đào dùng để nhờ chị gái giúp đánh đuổi linh hồn tà ma đang bám đuổi con gái mình.

Vào ngày 8/4, chương trình News Today của đài MBC đã công bố đoạn clip ghi lại những hình ảnh cuối đời của bé A, cụ thể là 3 tiếng trước khi em qua đời, khiến dư luận một lần nữa xót xa cho số phận của đứa trẻ và phẫn nộ trước hành vi độc ác của vợ chồng B. 

Bé gái 10 tuổi bị dì dượng nhấn nước đến chết, hình ảnh cuối đời không thể điều khiển được cánh tay của đứa trẻ gây xót xa-6

Bé gái 10 tuổi bị dì dượng nhấn nước đến chết, hình ảnh cuối đời không thể điều khiển được cánh tay của đứa trẻ gây xót xa-7

Bé gái 10 tuổi bị dì dượng bạo hành đến chết.

Có thể thấy, bé A để tóc ngắn, bị bầm quanh vùng mắt và cánh tay, đang bị bắt quỳ với đôi mông trần. Trong đoạn video, người dì B lên tiếng nói: "Giơ tay lên. Hôm nay chỉ giơ lên được đến đó thôi hay sao?". Bé gái 10 tuổi sợ hãi, cố gắng nâng cánh tay còn lại của mình lên nhưng không được. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, sở dĩ cháu bé gặp khó khăn trong việc giơ tay trái lên là do bị gãy xương sườn.

Theo điều tra của cơ quan công tố, cặp vợ chồng B và C đã tra tấn cháu gái trong bồn tắm, bao gồm trói tay chân đứa trẻ bằng áo choàng và dây phơi quần áo. Tiếp đến, cả hai nhấn đầu đứa trẻ vào bồn tắm đầy nước.

Vào ngày 30/3, phiên tòa xét xử B và C diễn ra nhưng cặp đôi đều hết mực phủ nhận mọi cáo buộc. Công tác điều tra và xét xử vẫn tiếp tục được diễn ra.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-gai-10-tuoi-bi-di-duong-nhan-nuoc-den-chet-hinh-anh-cuoi-doi-khong-the-dieu-khien-duoc-canh-tay-cua-dua-tre-gay-xot-xa-162210804193445091.htm

bạo hành trẻ em

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.