Bé gái 12 tuổi bị mẹ đẻ dùng kéo cắt ngón tay, châm thuốc lá đốt da

Cô bé đã bị mẹ bạo hành trong một thời gian dài, đến khi được phát hiện những vết thương trên người em đã thành vết sẹo

Cô bé đã bị mẹ bạo hành trong một thời gian dài, đến khi được phát hiện những vết thương trên người em đã thành vết sẹo.

Cô bé Tiểu Liên năm nay 12 tuổi, là người tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Tiểu Liên sống với họ hàng ở quê từ bé, mãi đến năm 7 tuổi mới được mẹ đẻ đón về sống cùng tại thành phố Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến.

Tối ngày 8/3/2017, vì bị mẹ dọa đánh nên Tiểu Liên đã bỏ nhà đi suốt đêm. Trưa hôm sau, em ra ngoài tìm việc làm thêm ở 1 công xưởng. Nhìn thấy thân thể cô bé toàn vết thương, mọi người trong xưởng đã báo cảnh sát về sự việc này.

Sau khi được đưa về trụ sở cảnh sát, dưới sự giám hộ của bố, Tiểu Liên đã kể lại toàn bộ sự việc. Ngón tay út bên trái của Tiểu Liên bị thiếu mất 1 đốt, em nói rằng đốt ngón tay ấy là do chính mẹ em dùng kéo cắt đi. 

Khoảng 3-4 năm trước, em đã từng làm thêm tại 1 xưởng thủ công nhưng vì em không làm tốt sản phẩm khiến mẹ rất tức giận. Người phụ nữ này đã dùng kéo cắt đứt đốt ngón tay của con gái mình rồi lại dùng bật lửa, đầu thuốc lá châm vào người Tiểu Liên.

Bé gái 12 tuổi bị mẹ đẻ dùng kéo cắt ngón tay, châm thuốc lá đốt da - Ảnh 1.

Ngón tay út bên trái của cô bé bị mẹ dùng kéo cắt mất 1 đốt

Ngoài ngón tay bị cắt, trên mặt và người Tiểu Liên còn rất nhiều vết thương chưa lành. Những chuyện này bố của cô bé không hề hay biết vì bản thân em chẳng dám kể ra với ai. Suốt cả câu chuyện, người bố chỉ ngồi lặng lẽ khóc, ông cũng không thể nói thêm được gì.

Bé gái 12 tuổi bị mẹ đẻ dùng kéo cắt ngón tay, châm thuốc lá đốt da - Ảnh 2.

Trên mặt và người Tiểu Liên còn rất nhiều vết bầm dập, vết bỏng

Chiều tối cùng ngày, cảnh sát đã triệu tập mẹ của Tiểu Liên đến trụ sở tiếp nhận điều tra. Hiện vụ việc đang gây xôn xao dư luận Trung Quốc khiến nhiều người tỏ ra căm phẫn.

"Sao trên đời lại có một bà mẹ tàn ác đến như vậy? Cảnh sát cần trừng trị thích đáng và mong cô bé sớm tìm được mái ấm thực sự cho mình", một cư dân mạng bình luận.

Theo Thời Đại/ Sina


mẹ bạo hành

dùng kéo cắt đứt đốt ngón tay

thuốc lá châm vào người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.