Bé gái 15 tháng tuổi bị hãm hiếp đến chết và bi kịch từ sự mất cảnh giác

Một bé gái mới 15 tháng tuổi đã bị tấn công tình dục dã man và tử vong thương tâm do ngạt khí tại Mỹ.

Một bé gái mới 15 tháng tuổi đã bị tấn công tình dục dã man và tử vong thương tâm do ngạt khí tại Mỹ.

Vụ án cô bé Shaylyn Michelle Kay Ammerman, 15 tháng tuổi, chết vì ngạt thở và bị tấn công tình dục đã trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng của hàng triệu người Mỹ. Đây cũng là bài học kinh nghiệm dành cho gia đình có trẻ em nhỏ nhất là bé gái tránh lơ là mất cảnh giác tạo sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng.

Bi kịch từ sự mất cảnh giác

Thi thể bé nhỏ của Shaylyn được tìm thấy vào khoảng 18h hôm 24/3 ở một gốc cây trong khu đất biệt lập thuộc sở hữu tư nhân gần Gosport, thị trấn cách nhà của Shaylyn khoảng 15 km.

Cô bé chết vì ngạt thở và bị thương nặng, kết quả khám nghiệm tử thi cho biết. Ngoài ra, còn có "nhiều chấn thương cho thấy nạn nhân đã bị tấn công tình dục".

Tại nhà tang lễ, chỉ có Justin, cha của bé gái xấu số và cha xứ được coi là người thân của bé Shaylyn. Vợ Justin và bà nội – những người thân cùng sống chung với cô bé thì hôn mê trong bệnh viện. Họ đã không thể trụ vững trước bi kịch của gia đình. 

chân dung
Bé Shaylyn Michelle Kay Ammerman, 15 tháng tuổi, chết vì ngạt thở và bị tấn công tình dục. 

thương xót
Những người đến dự tang lễ bé Shaylyn đều không kìm được nước mắt.

Hôm xảy ra bi kịch, Justin được cho là có ý định tự tử khi không ngừng dằn vặt bản thân vì mất cảnh giác. Nghi phạm là Kyle Parker, 22 tuổi, người cùng thị trấn với Shaylyn. Parker được bố của Shaylyn giữ ở lại ngủ vào hôm 23/3. Sáng hôm sau, cả nhà hoảng hốt khi phát hiện cô bé đã mất tích.

Bố của Shaylyn cho biết Parker chỉ là "bạn của bạn", nhưng anh ta đã đến nhà họ chơi nhiều lần, và được mọi người trong nhà rất tin tưởng. "Hắn nói chuyện rất nhã nhặn", bà nội Morgan của cô bé nói. "Hắn còn chơi với Shaylyn nữa".

Sự tàn nhẫn của kẻ thủ ác

Tối 23/3, Parker xuất hiện ở nhà Justin với chiếc cần câu. Hắn bảo, ngày mai đẹp giời nên đến đây tá túc trước để chờ Justin đi câu cùng. Cả gia đình không ai nghi ngờ bất cứ điều gì. Họ niềm nở mời Parker ở lại nhà ăn uống rồi ngủ lại trên gác xép. 

Sáng 24/3, chị Shamila, người mẹ thức dậy như thường lệ và đến gần cũi ngủ của bé Shaylyn. Tuy nhiên, khi nhìn khắp xung quanh không thấy con gái đâu, Shamila hơi chột dạ nhưng vẫn nghĩ là bà nội có thể dậy sớm hơn và bế bé vào phòng chơi. Tuy nhiên, khoảng 15 phút sau, bà Tamera cũng ra khỏi phòng. Hai mẹ con gặp nhau mới hốt hoảng thông báo với Justin khi họ không nhìn thấy cả vị khách ngủ đêm Kyle Parker. 

Quá bàng hoàng và lo lắng, Justin bấm số gọi cảnh sát, đồng thời tức tốc đi tìm quanh khu vực thị trấn Spencer. Sau hơn 10 giờ lục soát khắp hạt Owen, lực lượng cứu hộ của Indianna mới tìm thấy thi thể bé Shaylyn dưới gốc cây cách nhà cô bé khoảng hơn 15km về phía Nam.

ngôi nhà
Thi thể bé Shaylyn được tìm thấy dưới gốc cây cách nhà cô bé khoảng hơn 15km về phía Nam.

nghi phạm
 Chân dung kẻ đã hãm hiếp cô bé.

Công tố viên cáo buộc Parker đã bế Shaylyn từ trong cũi và đưa vào xe hơi và bắt đầu lái đến Gosport. Tuy nhiên, anh đã đã dừng xe giữa đường, hãm hiếp cô bé. Khiến cô bé ngạt thở và chết.

Donna Stewart, chuyên gia khám nghiệm tử thi trẻ nhỏ bị tấn công và lạm dụng tình dục, cho biết đây là vụ án tàn bạo nhất bà từng gặp trong nhiều năm công tác.

Ngày diễn ra tang lễ của Shaylyn, Parker đã bị đưa vào phòng biệt giam chống tự tử. Quản giáo nhà tù hạt Owen cho biết, nghi phạm bị giám sát liên tục qua camera và bị kiểm tra 15 phút một lần.

Tên này bị buộc tội hiếp dâm, giết người, dụ dỗ trẻ em, bắt cóc và nhiều tội danh khác liên quan tới cái chết của Shaylyn. Công tố viên đang xem xét đề nghị mức án tử hình đối với Parker.

 Theo Hồng Nam / Trí Thức Trẻ

hãm hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.