Bé gái 19 tháng tuổi chết ngay ở nhà vì mẹ mải xem tivi và nói chuyện điện thoại

Một bé gái 19 tháng tuổi bị chết trong vũng nôn của mình trong khi mẹ cô bé đang mải xem ti vi và nói chuyện điện thoại.

Một bé gái 19 tháng tuổi bị chết trong vũng nôn của mình trong khi mẹ cô bé đang mải xem ti vi và nói chuyện điện thoại.

Tháng 4/ 2015, Autumn Gooch, bé gái 19 tháng tuổi được mẹ mình, cô Nikki phát hiện ra đã chết trong tình trạng thi thể đã tê cứng tại nhà riêng ở Maulden, Bedfordshire, Anh.

Theo tin tức Tòa án ghi nhận được, đứa bé được phát hiện ra sau khi đã tử vong vài giờ đồng hồ trong trạng thái nằm trong tã ướt với những vết nôn mửa trên mặt và bên cạnh là một chai sữa.

Mẹ cô bé, 29 tuổi, có tiền sử nghiện rượu, không được quyền tham gia vào quá trình điều tra về cái chết của con gái mình. Cô đã từng bị bắt giữ vì tình nghi giết người và bị buộc tội bỏ bê con cái nhưng sau đó cũng được thả về.
 
Bé Autumn Gooch được phát hiện đã tử vong trong nhà khi mẹ đang mải xem tivi
 
Theo điều tra, cô Gooch cùng bố đứa bé, Craig Macdonald vào hồi tháng 2/2015 đã bị phán không đủ điều kiện nuôi con. Quan tòa đã không cấp cho họ quyền nuôi dưỡng con mà thay vào đó là quyền viếng thăm thường xuyên.

Ngày 11/4/2015, khi các nhân viên y tế đến nơi, hiện trường đã rất sạch sẽ không còn gì để thu dọn nữa, và người nhà cũng không làm gì để cố gắng cứu nạn nhân. Một nhân viên cấp cứu, cô Kim Taylor là người đầu tiên đặt chân vào hiện trường nói rằng cô nhìn thấy bé Autumn đang nằm sấp trên giường với một bãi nôn trước mặt.

Cô cho biết thêm, khi ấy cô Gooch cứ liên tục nói với họ : "Chúng ta không thể cứu vãn được nữa đâu vì đứa bé đã chết rồi”.
 
Bé gái mới 19 tháng tuổi, chết trong tư thế nằm sấp trên giường với 1 bãi nôn và 1 chai sữa.
 
Trong khi điều tra, anh Macdonald, bố đứa bé cho biết đứa trẻ tử vong vào khoảng 14 giờ. Lúc đó mẹ của Autumn đang mải xem tivi và nghe điện thoại ở tầng dưới.

Một người lái xe thất nghiệp gần đó cho hay, ông biết đến cái chết của đứa trẻ vào hồi 16 giờ, khi cô Gooch gọi ông giúp đỡ. Ông nói: "Nikki nói với tôi, cô ấy tỉnh dậy lúc 6h30 sáng, thấy con vẫn còn ngủ nên để con bé trên phòng một mình. Sau đó, Nikki xuống tầng dưới xem tivi và nhận được điện thoại của mẹ mình gọi đến nhưng không để ý lúc đó là mấy giờ".

Cô Gooch khai rằng trong khoảng từ 10 đến 11 giờ sáng, cô có lên xem tình hình con mình nhưng từ đó đến 14 giờ thì không lên một lần nào. Anh Mcdonald chỉ biết rằng con mình được phát hiện ra trong trạng thái thê thảm như vừa trải qua một trận đấm bốc qua lời kể của vợ mình.
 
Quang cảnh phía bên ngoài ngôi nhà ở Bedfordshire

Claire Collins, nhân viên đến từ nhóm Hỗ trợ gia đình Biggleswade cho biết cô rất lo ngại về việc chăm sóc con của cô Grooch. Đứa bé hầu như luôn ăn mặc tuềnh toàng, không có thời gian biểu sinh hoạt chính xác cho trẻ em, thiếu sự tương tác cũng như giao tiếp giữa Autumn và mẹ.

Collins nói thêm: "Có một sự thiếu hụt tình cảm giữa Autumn và mẹ, cô ấy không tiếp xúc nhiều với con, không chơi với nó, đưa nó ra ngoài…”

Darren Gooch, anh trai của Nikki bày tỏ sự lo lắng khi thấy em gái mình hút cần sa ngay trước mặt đứa bé khi nó còn sống. Bên ngoài Tòa án, anh nói: "Chúng tôi đều yêu đứa bé, cuộc đời của nó quá ngắn ngủi, 4 đứa con tôi ngày nào cũng nhắc đến Autumn, nó là một cô bé tuyệt vời. Chúng tôi chỉ muốn biết, tại sao con bé lại chết”.

Vụ án hiện vẫn đang trong quá trình tiếp tục điều tra.

Nguồn: Daily mail
 Theo Khánh Chi / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.