Bé gái 3 tháng tuổi đột ngột qua đời, cảnh sát điều tra mới phát hiện dã tâm và hành vi tội ác của người bác

Đứa bé tử vong do lượng natri muối ăn trong sữa bột cao hơn mức cho phép 60 lần.

Ngày 15/8, trang ETToday đưa tin về một vụ án gây chết người ở Trung Quốc, một người thím nhẫn tâm đầu độc cháu gái 3 tháng tuổi chỉ vì mâu thuẫn trong gia đình. Sự việc xảy ra vào năm 2013 tạo thành phố Tân Bắc, Đài Loan, một bé gái 3 tháng đã chết vì ngộ độc sữa bột chứa nhiều muối ăn. 

Ngày 15/11/2013, một bé gái 3 tháng tên là Hương Hương (tên nạn nhân đã được thay đổi) được tử vong do tăng natri máu ngoại sinh. Mẹ ruột của nạn nhân ngay sau đó đã tổ chức họp báo tố cáo hãng sữa bột nổi tiếng của Pháp vượt quá mức cho phép. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra, chỉ có hộp sữa bột của nạn nhân có hàm lượng natri cao quá mức cho phép, cao gấp 60 lần lượng natri trong các hộp sữa khác trên thị trường. 

Bé gái 3 tháng tuổi đột ngột qua đời, cảnh sát điều tra mới phát hiện dã tâm và hành vi tội ác của người bác-1Nạn nhân.

Tiếp tục điều tra, cảnh sát phát hiện 1 tháng trước khi sự việc xảy ra, Hương Hương thường xuyên vào bệnh viện vì sốt và tiêu chảy. Rất nhiều người thắc mắc tại sao 1 đứa bé 3 tháng tuổi lại có thể dùng nhiều muối ăn như thế. 

Trong lần lấy lời khai gia đình lần đầu tiên, cảnh sát phát hiện một người bác gái của nạn nhân có nhiều sự bất thường. Bà liên tục khóc và nói "Tôi nhớ Hương Hương", "Hương Hương thật đáng thương". Trong khi đó, mẹ của nạn nhân cho biết cô và chị dâu không có tranh chấp lớn, chỉ có 1 vài va chạm nhỏ nhặt trong cuộc sống chung. 

Bé gái 3 tháng tuổi đột ngột qua đời, cảnh sát điều tra mới phát hiện dã tâm và hành vi tội ác của người bác-2Bố mẹ nạn nhân.

Vào ngày thứ 12 sau khi Hương Hương tử vong, cảnh sát đến nhà nạn nhân khám xét. Lúc đó, lương tâm của người bác gái lên tiếng, bà vùa nức nở vừa thú nhận mọi việc với cảnh sát: "Là do tôi thêm muối vào sữa, nhưng tôi thật sự không muốn Hương Hương chết".

Tuy nhiên, ngay sau đó, nghi phạm lại cất giọng chửi bới: "Ai bảo nó (ý chỉ mẹ nạn nhân) muốn giết con tôi làm gì! Là nó dùng kéo cắt quần áo của con trai tôi rồi còn vứt đồ chơi của con tôi ra ngoài ban công!". Bà ta nhấn mạnh chính mẹ của Hương Hương đã bắt nạt con mình trước. Nhìn thấy em dâu vứt đồ chơi của con ra khỏi ban công, bà đã tưởng tượng đến cảnh con mình cũng bị vứt đi như thế.

Thêm vào đó, chồng bà ngày càng bệnh nặng hơn, bà lo lắng sẽ mất đi chỗ dựa trong gia đình và bị người khác bắt nạt nặng nề hơn. Tuy nhiên, bà cũng liên tục cho rằng bản thân không muốn giết cháu gái 3 tháng tuổi.

Được biết, nghi phạm năm đó 33 tuổi và đang quản lý một công ty điện tử. Sau khi lấy chồng, nghi phạm chuyển đến Tân Bắc sống cùng gia đình chồng. Tuy nhiên, gia đình chồng lại thương cô em dâu (mẹ của nạn nhân) hơn, hầu hết việc nhà đều do nghi phạm đảm nhận.

Mãi đến một ngày, 2 con của nghi phạm khóc lóc kể lại với mẹ: "Thím ấy mắng tụi con là đồ rác rưởi, nói tụi con là mầm bệnh, tụi con phải cút ra khỏi nhà". Lúc đấy, nghi phạm bí mật cho muối ăn vào sữa bột của cháu gái, đặt móng tay và bùa lên giường em dâu.

Bé gái 3 tháng tuổi đột ngột qua đời, cảnh sát điều tra mới phát hiện dã tâm và hành vi tội ác của người bác-3Nghi phạm.

Sau những xung đột trong cuộc sống, nghi phạm hi vọng cháu gái nôn và tiêu chảy sẽ là cách trả thù đau đớn lên em dâu. Tháng 9 - 10/2013, nghi phạm tiếp tục thêm 11 muỗng muối ăn vào hộp sữa của nạn nhân. 

Đến ngày 15/11 cùng năm, họ tiếp tục xảy ra xô xát, nghi phạm tức giận cho thêm một nắm muối ăn cỡ bàn tay vào chai sữa bột. Đứa bé đã tử vong ngay sau khi uống sữa.

Sau quá trình điều tra và xét xử, thủ phạm đã bị kết án tù 20 năm. Bà mong em dâu sẽ tha thứ cho mình. Mỗi ngày trong tù bà đều viết thư xin đối phương tha thứ. Tuy nhiên, mẹ của nạn nhân vẫn kiên quyết không tha thứ cho chị dâu.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/be-gai-3-thang-tuoi-dot-ngot-qua-doi-canh-sat-dieu-tra-moi-phat-hien-da-tam-va-hanh-vi-toi-ac-cua-nguoi-bac-218196

đầu độc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.