Bé gái 3 tuổi tử vong vì bị bạn trai của mẹ ép dùng thuốc cấm, người mẹ vẫn thản nhiên đề xuất cách phi tang xác

Sau khi chân tướng sự việc được phơi bày, dư luận vô cùng phẫn nộ với thái độ và hành động của người mẹ.

Ngày 26/10, trang ETToday đưa tin về cái chết thương tâm của một bé gái 3 tuổi sống tại huyện Nam Đầu, Đài Loan. Giữa năm 2019, nạn nhân đã bị một gã đàn ông họ Trần giết chết, sau đó chính mẹ của nạn nhân họ Bành đã đề xuất cách phi tang thi thể đầy phẫn nộ. Được biết, tên Trần là bạn trai cũ của mẹ đứa bé xấu số. 

Theo hồ sơ vụ án, từ 14/2 đến 4/6/2020, tên Trần thường xuyên dùng gậy đánh con gái 3 tuổi của người tình cũ. Những trận bạo hành này đã khiến bé gái vỡ sọ và xuất huyết dưới màng cứng. Tuy nhiên, khi đưa đến bệnh viện, hắn đã khai rằng mình và đứa bé cùng bị tai nạn giao thông nên mới có những vết thương kia.

Phẫn nộ hơn là tên Trần còn dùng thước sắt, đinh giày và nhiều vật dụng khác để đánh đập, dùng gậy tre đâm vào đùi, ngực và bụng của bé gái. Thậm chí hắn còn quấn băng dính quanh đầu và mắt của nạn nhân để ngăn đứa bé chạy lung tung. 

Bé gái 3 tuổi tử vong vì bị bạn trai của mẹ ép dùng thuốc cấm, người mẹ vẫn thản nhiên đề xuất cách phi tang xác-1Người mẹ bị bắt giữ sau đó.

Trong thời gian chung sống với cô Bành, hắn còn không cho phép đứa bé ngủ trên giường, phải ngủ trên sàn nhà. Những hành vi vô nhân đạo của tên Trần khiến đứa bé ngày càng tổn thương tinh thần lẫn sức khỏe. 

Qua điều tra, vào ngày 7/6 tên Trần cho nạn nhân sử dụng Amphetamine (ma túy tổng hợp kích thích) và FM2 (thuốc kích dục) khiến đứa bé tử vong vào chiều cùng ngày. 

Ban đầu, tên Trần định che giấu sự việc này nhưng mẹ nạn nhân và 1 người bạn họ Thái vô tình phát hiện được. Nhưng không ngờ khi biết được con gái mình đã chết, cô Bành không những không tố cáo mà còn bình thản đưa ra đề nghị phi tang thi thể vào tối ngày 7/6. 

Họ bọc thi thể của đứa bé tội nghiệp trong chăn bông, sau đó nhét vào một chiếc túi. Cả 3 đã cùng lái xe mang theo chiếc túi chứa thi thể đến núi Bát Quái (hương Danh Gian, huyện Nam Đầu, Đài Loan) rồi chôn thi thể dưới một gốc cây ở đây. 

Bé gái 3 tuổi tử vong vì bị bạn trai của mẹ ép dùng thuốc cấm, người mẹ vẫn thản nhiên đề xuất cách phi tang xác-2Nơi chôn thi thể.

Bé gái 3 tuổi tử vong vì bị bạn trai của mẹ ép dùng thuốc cấm, người mẹ vẫn thản nhiên đề xuất cách phi tang xác-3Thời điểm cả 3 người bắt đầu mang thi thể nạn nhân đi chôn.

Hiện tại sự việc vẫn đang được điều tra và tiến hành tố tụng. Cơ quan công tố cho rằng, người mẹ đã không hoàn thành nghĩa vụ bảo vệ và che chở con cái, không những không quan tâm mà cũng chưa từng chăm sóc con gái trong thời gian trước đây. Đến khi biết con đã tử vong, cô ta còn đề nghi phi tang thi thể, hủy hoại bằng chứng phạm tội. Do đó, công tố yêu cầu tòa án phải kết án bị cáo Trần lẫn Bành.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-gai-3-tuoi-tu-vong-vi-bi-ban-trai-cua-me-ep-dung-thuoc-cam-nguoi-me-van-than-nhien-de-xuat-cach-phi-tang-xac-162202610120204025.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.