Mẹ bị 7 người đàn ông thay nhau cưỡng hiếp nhưng đau đớn tột cùng hơn khi chứng kiến cảnh con trai 5 tuổi đi cùng bị giết chết

Không chỉ bị cưỡng hiếp tập thể người mẹ còn phải tận mắt chứng kiến con trai mình bị giết chết.

Vào ngày 12/10, các trang tin địa phương cho biết một người phụ nữ 28 tuổi đã bị tấn công dã man tại một ngôi làng ở quận Buxar, Ấn Độ vào ngày 10/10 vừa qua.

Cảnh sát trưởng Manoj Kumar Pathak cho biết, người phụ nữ đã cùng con trai 5 tuổi đến ngân hàng để làm một số công việc nhưng không thấy quay trở về nhà. Các thành viên trong gia đình đã chia nhau đi tìm và tìm thấy người mẹ gần một cái ao trong làng vào khoảng 3 giờ sáng ngày 11/10. Thi thể của bé trai 5 tuổi cũng được vớt lên từ ao.

Cha của nạn nhân đã gửi đơn khiếu nại, tố cáo con gái mình đã bị 7 người đàn ông trong đó có 2 người quen biết cưỡng hiếp tập thể. Bé trai đã bị giết chết ngay trước mặt mẹ mình. Hiện người phụ nữ đang được điều trị tại bệnh viện Sadar ở Buxar và tình trạng của cô được cho là ổn định.

Mẹ bị 7 người đàn ông thay nhau cưỡng hiếp nhưng đau đớn tột cùng hơn khi chứng kiến cảnh con trai 5 tuổi đi cùng bị giết chết-1Người mẹ đã phải hứng chịu nỗi đau thể xác lẫn tinh thần.

Cảnh sát cho biết họ đã bắt giữ một nghi phạm là Meena Ram, 50 tuổi và đang truy lùng những nghi phạm còn lại. Trong những ngày qua, dư luận Ấn Độ đã phải chứng kiến hàng loạt vụ cưỡng hiếp gây phẫn nộ.

Đầu tháng này, một bé gái 12 tuổi đã mang thai sau khi bị 3 anh em họ xâm hại trong thời gian 5 tháng. Nhóm yêu râu xanh ra tay khi nạn nhân ở nhà một mình. Vào một ngày cô bé kêu đau bụng, gia đình đưa em đi khám thì mới phát hiện ra vụ việc.

Vào ngày 9/10 vừa qua, một người đàn ông 40 tuổi đã bị bắt giữ với cáo buộc cưỡng hiếp chính con gái ruột 10 tuổi. Nạn nhân sống với bố sau khi bố mẹ ly hôn. Khi bé gái đến thăm mẹ và kể hết mọi chuyện thì sự thật mới bị bại lộ.

Theo dữ liệu của chính phủ Ấn Độ công bố vào tháng Giêng vừa qua, cứ trung bình 15 phút lại có một phụ nữ bị cưỡng hiếp ở nước này.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/me-bi-7-nguoi-dan-ong-thay-nhau-cuong-hiep-nhung-dau-don-tot-cung-hon-khi-chung-kien-canh-con-trai-5-tuoi-di-cung-bi-giet-chet-2220201210235330245.htm

Cưỡng hiếp

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.