Bé gái 4 tuổi bị bò nổi điên tấn công, đoạn video ghi lại cảnh tượng thót tim khiến dân mạng bàn tán sôi nổi

Đoạn video ghi lại toàn cảnh hiện trường làm cho cộng đồng mạng hú hồn.

Theo Jimu News đưa tin, hôm 9/7 vừa qua, tại Cố Nguyên, Ninh Hạ, Trung Quốc, bé gái 4 tuổi khi theo bà ra chuồng bò để kiểm tra bò mẹ mới sinh con thì bỗng nhiên bị con vật nổi điên lao vào tấn công.

Người bà nhanh nhẹn chạy đến cứu cháu gái, kết quả là cả hai bà cháu đều bị bò mẹ giày xéo suốt hàng chục giây. May mắn sau đó cả 2 người đều chạy thoát với những chấn thương không đáng kể. Đoạn video ghi lại toàn cảnh hiện trường làm cho cộng đồng mạng hú hồn.

Bé gái 4 tuổi bị bò nổi điên tấn công, đoạn video ghi lại cảnh tượng thót tim khiến dân mạng bàn tán sôi nổi-1

Trong đoạn video được lan truyền, khoảng 7 giờ tối hôm xảy ra vụ việc, bà Mã cầm xẻng cùng cô cháu gái 4 tuổi ra chuồng bò để kiểm tra bò mẹ vừa sinh xong. Trong lúc bà đang quan sát con bê thì bò mẹ tỏ ra khá kích động. Cô cháu gái đang đứng xem tiến lại gần con bê hơn một chút để nhìn cho kỹ, không ngờ khiến bò mẹ nổi điên.

Bé gái 4 tuổi bị bò nổi điên tấn công, đoạn video ghi lại cảnh tượng thót tim khiến dân mạng bàn tán sôi nổi-2

Con vật hung hăng lao thẳng vào khiến cho cô bé té lăn xuống đất. Bà Mã sợ hãi cầm chiếc xẻng đánh vào con bò để cứu cháu nhưng con vật quá mạnh, húc hai bà cháu văng ra đất. Sau khi dồn hai nạn nhân vào góc tường, con bò mẹ liên tục nhảy lên giày xéo. Lúc này một con bê khác từ ngoài chạy vào nên bò mẹ mới dừng lại rồi quay trở về ổ. Bà Mã và cháu gái nhờ vậy mà thoát nạn trong gang tấc.

Bé gái 4 tuổi bị bò nổi điên tấn công, đoạn video ghi lại cảnh tượng thót tim khiến dân mạng bàn tán sôi nổi-3

Ngày 17/7, phóng viên của Jimu News đến nhà hai bà cháu để thăm hỏi. Được biết bé gái sống cùng ông bà do bố mẹ đi làm xa. Ông Mã cho biết thời điểm xảy ra vụ tấn công, ông đang ra ngoài làm việc. Khi con bò ở nhà đẻ con, bà Mã đã chạy ra kiểm tra và dẫn theo cháu gái. Cô bé vì quá phấn khích nên cầm điện thoại quay video cho mẹ xem.

Bé gái 4 tuổi bị bò nổi điên tấn công, đoạn video ghi lại cảnh tượng thót tim khiến dân mạng bàn tán sôi nổi-4

Ông Mã nói rằng bình thường con bò của nhà ông rất hiền nhưng do nó vừa mới sinh nên tính trở nên cáu gắt hơn. Bên cạnh đó, ông tin rằng do cháu gái mặc cả một bộ đồ màu hồng và còn cầm chiếc điện thoại quay video nên con bò mẹ xem đó là một sự khiêu khích rồi lao đến tấn công.

Sau khi sự việc xảy ra, hai bà cháu đã được đưa đến bệnh viện địa phương để kiểm tra. Nhờ sự bảo vệ của bà, cô bé chỉ bị hoảng sợ và trầy một chút ở trán. Bà Mã được chẩn đoán gãy sụn chêm thắt lưng nhưng không gây nguy hiểm, chỉ cần nghỉ ngơi và điều trị sẽ mau chóng bình phục.

Bé gái 4 tuổi bị bò nổi điên tấn công, đoạn video ghi lại cảnh tượng thót tim khiến dân mạng bàn tán sôi nổi-5

Sau khi tin tức lan truyền, cư dân mạng cũng cho rằng vì bé gái mặc bộ đồ màu hồng nên đã kích động con bò nổi giận. Tuy vậy, không ít ý kiến đã bác bỏ lời giải thích này vì thực tế loài bò bị mù màu, chúng không thể nhìn thấy các gam màu đỏ hoặc xanh lá. Họ cho rằng nguyên nhân bò mẹ tấn công đơn giản là vì nó vừa sinh con.

Giống như nhiều động vật khác, bản năng làm mẹ của của con bò khiến nó trở nên hung dữ và sẵn sàng đối phó với bất cứ ai đến gần hoặc khiến nó cảm thấy nguy hiểm. Bởi vì bà Mã và cháu gái không phải người cho bò ăn hàng ngày, nó không quen thuộc nên mới tấn công hai bà cháu.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-gai-4-tuoi-bi-bo-noi-dien-tan-cong-doan-video-ghi-lai-canh-tuong-thot-tim-khien-dan-mang-ban-tan-soi-noi-162211807182612143.htm

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.