Bé gái bị nhốt dưới tầng hầm đến chết, bố mẹ bị bắt

Bố mẹ của bé gái 3 tuổi ở Đức đang bị giam giữ để điều tra về hành vi sát hại con và phi tang thi thể; cô bé bất hạnh chết sau nhiều ngày bị nhốt dưới hầm.

Sascha Wensing (40 tuổi) và vợ là Maja Wensing (39 tuổi) ở Dinslaken, bang North Rhine-Westphalia, Đức đang bị giam giữ vì hành vi hãm hại con gái đến chết rồi phi tang thi thể. Cặp vợ chồng này còn có 2 người con khác.

Khi bị điều tra, người cha thừa nhận đã vứt xác con gái mình là bé L. xuống sông Rhine-Herne Kanal ở Oberhausen vào ngày 1/10. Ngày 7/10, thi thể của cô bé được cảnh sát phát hiện và vớt lên.

Theo điều tra của cảnh sát và kết quả khám nghiệm tử thi, bé L. bị nhốt trong căn phòng tối ở tầng hầm nhiều ngày trong tình trạng rất hoảng sợ. Bé đã chết vì nghẹn chất nôn khi đang ăn cháo.

Bé gái bị nhốt dưới tầng hầm đến chết, bố mẹ bị bắt-1Người cha độc ác Sascha Wensing. (Ảnh: Newsflash)

Bé gái bị nhốt dưới tầng hầm đến chết, bố mẹ bị bắt-2Maja Wensing - mẹ bé gái. (Ảnh: Newsflash)

Cảnh sát địa phương cũng công bố một bức ảnh thi thể bé L. đang được đưa đi phi tang. Trong ảnh, có hai đứa trẻ ngồi trên một chiếc xe đẩy tay gập, bên cạnh là túi nylon màu đen in hình con gấu được cho là chứa thi thể nạn nhân.

Hai đứa trẻ này anh chị em của bé L. Tuy khuôn mặt bị làm mờ nhưng vẫn có thể thấy hai bé vẫy tay trước ống kính. Sau khi cặp vợ chồng máu lạnh phi tang xác con, chiếc xe đẩy cũng biến mất.

Bé gái bị nhốt dưới tầng hầm đến chết, bố mẹ bị bắt-3Sông sông Rhine-Herne Kanal - nơi phi tang xác bé gái. (Ảnh: Newsflash)

 

Theo những người hàng xóm, cặp vợ chồng này đang có ý định ly hôn. Họ không hề nghe thấy bất kỳ âm thanh gì của bé L. trong thời gian cô bé bị nhốt dưới hầm. “Tôi không nghe thấy bất kỳ âm thanh gì của đứa trẻ, không la hét, không khóc lóc, không rên rỉ", một người hàng xóm nói với truyền thông địa phương:

Liên quan đến vụ án này, 7 nhân viên của Sở Phúc lợi Thanh thiếu niên Dinslaken bị cáo buộc là không có hành động can thiệp sau khi được thông báo về tình trạng bỏ rơi trẻ em trong gia đình Wensing. Họ từng tới căn hộ của vợ chồng Wensing kiểm tra trong thời gian bé L. bị nhốt dưới hầm, nhưng không có tác động nào.

Thông tin bé L. bị bố mẹ ngược đãi đến chết khiến dư luận phẫn nộ và đau xót. Nhiều người cho biết họ không thể tin nổi có người đối xử tàn nhẫn với đứa con 3 tuổi như vậy.

“Hãy bay cao nhất có thể con nhé, thật tội nghiệp, con sẽ được đầu thai trong một gia đình tốt hơn”; "Không hiểu vì lý do gì mà hãm hại chính con ruột của mình, thật vô nhân tính"; "Đã nhốt con đến chết rồi còn định trốn tránh tội lỗi bằng cách phi tang, quá tàn nhẫn".. . là những bình luận bức xúc từ dân mạng.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/be-gai-bi-nhot-duoi-tang-ham-den-chet-bo-me-bi-bat-ar831047.html

bạo hành con


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.