Bé trai 6 tuổi bị chó dữ tấn công điên cuồng khiến bố mẹ lạnh người

Một cậu bé 6 tuổi bất ngờ bị chó giống rottweiler tấn công điên cuồng. Cậu bé khóc thét và hoảng loạn khi bị con chó dữ ngoạm kéo lê trên đường.

Một cậu bé 6 tuổi bất ngờ bị chó giống rottweiler tấn công điên cuồng. Cậu bé khóc thét và hoảng loạn khi bị con chó dữ ngoạm kéo lê trên đường.

Trong khi dư luận đang hoang mang trước tình trạng chó dữ cắn chủ, mới đây, thêm một clip ghi lại cảnh chó dữ tấn công một em bé lại được chia sẻ và cảnh báo trên mạng xã hội, nhận được sự quan tâm của các bậc cha mẹ Việt.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, đoạn clip này quay sự việc xảy ra vào năm 2012, ở Thụy Điển nhưng sau vụ có cắn chủ tại Hà Nội, clip lại một lần nữa được cư dân mạng lan truyền nhanh chóng để cảnh báo người đi đường, nhất là những người có đem theo trẻ nhỏ cần cẩn thận hơn trước những con chó dữ. 

Clip này dài 43 giây ghi lại cảnh bé trai 6 tuổi bị một con chó dữ rottweiler (hay còn gọi là rốt, một giống chó có nguồn gốc ở Đức) điên cuồng tấn công. Cậu bé không ngừng la hét vì quá sợ hãi khi bị kéo chó kéo lê trên vỉa hè. Rất nhiều người qua đường cố gắng giải cứu cậu bé thoát khỏi con chó dữ.

Tuy nhiên, con chó này vẫn không ngừng ngoạm chặt chân cậu bé và kéo lê em ra chỗ khác. Phải mất một lúc sau, cậu bé mới được giải cứu an toàn. Bé trai nhanh chóng được đưa đến bệnh viện. May mắn là em chỉ bị thương nhẹ nhưng chắc chắn giây phút kinh hoàng đó sẽ ám ảnh trong tâm trí của em đến mãi sau này. 

Được biết, chủ nhân của con chó dữ này là một cô gái trẻ 20 tuổi. Cô gái nói với cảnh sát rằng đã nhờ một người bạn của mình chăm sóc con chó khi cô đi vắng. Không ngờ, bạn cô dẫn chó đi ra ngoài và để xảy ra vụ tấn công kinh hoàng.

chó dữ
Khoảnh khắc chó dữ tấn công bé trai 6 tuổi.

Sự việc này đã khiến cư dân mạng Thụy Điển cảm thấy bàng hoàng và căm phẫn trước ý thức vô trách nhiệm của nam thanh niên dắt chó dữ ra ngoài đường.

Một cư dân mạng có nick name là Ziska dor bình luận: "Con chó dữ thật đáng sợ, phải tốn nhiều thời gian mọi người mới giải cứu đứa bé thành công. Tôi yêu động vật nhưng biết cách chăm nó để không ảnh hưởng đến người khác".

Một cư dân mạng có tên Jimmi izzy chia sẻ: "Tôi rất tức giận trước hành động vô trách nhiệm của người thanh niên dắt con chó dữ này. Sao anh ta có thể đưa nó đi dạo ở chỗ đông người. Thật tội nghiệp cậu bé, chắc chắn em đã rất sợ hãi".

Clip này cũng nhận được nhiều phản hồi của cư dân mạng trong nước. Mọi người cũng đều tỏ ra bức xúc trước hành động của nam thanh niên dắt chó dữ đi dạo trên vỉa hè và lo lắng về nguy cơ trẻ bị chó dữ tấn công ngay trên đường.

Một cư dân mạng tên P.D nói: "Chó dữ đem ra ngoài đường đông đúc làm gì. Chỉ làm tội người khác thôi".

"Đau xót quá. Sao không xử lý con chó dữ kia mà để nó trở về nhà. Biết đâu nó lại gây tai họa cho người khác. Người thanh niên dắt chó kia quả là vô trách nhiệm, thái độ dửng dưng như không, bỏ đi như chưa có chuyện gì xảy ra", bạn T.N bức xúc bình luận.

Trước đó, ngày 13/3, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài 20 giây ghi lại cảnh 4 chú chó dữ lao vào thi nhau cắn xé chủ của mình tại Hà Nội. Bất chấp việc bị một người khác cầm gậy dài đánh đập để giải thoát cho em bé, lũ chó vẫn không mảy may có ý định buông tha chủ nhân của mình. Được biết đàn chó này đã tấn công một người phụ nữ trước khi cắn chủ nhân. Hiện chủ nhân của đàn chó đang ở trong viện điều trị vết thương do chính đàn chó của mình gây ra. Sự việc này càng khiến các gia đình lo lắng vì nguy cơ bị tấn công bởi những con chó hung hãn đang được nhiều gia đình nuôi tại các thành phố lớn.

 Theo Hồng Nam / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.