Bị chê là đàn ông "sợ vợ" khi quyết định ra ở riêng nhưng thực chất Hoàng tử Harry có tâm ý sâu xa khác

Hoàng tử Harry đang bị dư luận chỉ trích là người đàn ông "sợ vợ", nhất nhất làm theo ý của Meghan...

Hoàng tử Harry đang bị dư luận chỉ trích là người đàn ông "sợ vợ", nhất nhất làm theo ý của Meghan, chấp nhận chuyện ra ngoài ở riêng, không sống cùng vợ chồng anh trai trong cung điện.

Vào ngày 24/11 vừa qua, Điện Kensington đã xác nhận thông tin Công tước và Nữ công tước xứ Sussex sẽ di chuyển ra khỏi cung điện vào đầu năm tới trước khi chào đón con đầu lòng của họ.

Ngay sau đó, đã có nhiều luồng thông tin nói về nguyên do khiến cặp đôi hoàng gia sống cách xa hoàn toàn với vợ chồng Hoàng tử William - Kate. Một số ý kiến cho rằng, Hoàng tử Harry không muốn sống dưới cái bóng quá lớn của anh trai mình, muốn bắt đầu một cuộc sống độc lập.

Tuy nhiên, một số trang tin nước Anh lại cho rằng, nguyên do xuất phát từ Kate và Meghan là hai con người hoàn toàn khác nhau, nên họ có những bất đồng nhất định. Bên cạnh đó, Meghan muốn được sống cùng với mẹ đẻ để hỗ trợ cô trong việc chăm sóc em bé mới sinh vào mùa xuân năm sau, do đó, việc chuyển ra khỏi cung điện là một sự lựa chọn thông minh.

Bị chê là đàn ông sợ vợ khi quyết định ra ở riêng nhưng thực chất Hoàng tử Harry có tâm ý sâu xa khác-1
Meghan và Harry nhận nhiều lời chỉ trích sau quyết định ra ở riêng.

Nhiều người hâm mộ đã lên tiếng chỉ trích vợ chồng Harry - Meghan vì quyết định ra ở riêng của họ. Meghan bị chỉ trích là người cố tình kéo Hoàng tử Harry tránh xa bạn bè và gia đình của anh, chỉ muốn Harry tập trung vào một mình cô ấy. Trong khi đó, Hoàng tử Harry lại bị mang tiếng là người đàn ông "sợ vợ".

Tuy vậy, mới đây, trang Daily Mail cho hay, thực chất đằng sau quyết định dọn ra khỏi cung điện hoàng gia của Công tước xứ Sussex là có tâm ý sâu xa không phải ai cũng biết. Theo đó, Harry là một người đàn ông trưởng thành, chững chạc và đã quá quen với cuộc sống hoàng gia đầy khắc nghiệt.

Hoàng tử Harry muốn con cái của mình được sinh ra trong môi trường bình thường nhất, thoát khỏi "chiếc thìa bạc" đã có sẵn cho đứa trẻ giống như cuộc sống của hai anh em hoàng tử trước kia. Harry muốn các con được nuôi dưỡng trong một môi trường trong lành, giản dị, gần gũi với thiên nhiên, tránh xa khỏi những ánh nhìn soi mói của giới truyền thông.

Bị chê là đàn ông sợ vợ khi quyết định ra ở riêng nhưng thực chất Hoàng tử Harry có tâm ý sâu xa khác-2
Thực chất Hoàng tử Harry muốn các con của mình có được cuộc sống bình thường nhất.

Công tước xứ Sussex đã chứng kiến hai đứa cháu của mình là Hoàng tử George và Công chúa Charlotte thường xuyên bị các tay săn ảnh chụp hình, không gian vui chơi của chúng bị hạn chế nghiêm trọng. Chính vì vậy, Harry không muốn các con của mình cũng rơi vào trường hợp như thế.

Nhiều người hâm mộ cũng lên tiếng bảo vệ quyết định của Hoàng tử Harry. Họ cho rằng, Harry sắp trở thành một người cha nên Công tước xứ Sussex cần đưa ra sự thay đổi để chuẩn bị một cách tốt nhất cho sự ra đời của em bé. Đó là quyết định của một người đàn ông yêu và tôn trọng gia đình của mình.



Theo Helino 


Hoàng tử Harry

công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.