Bị cưỡng bức, bé gái còn hứng chịu nhiều nhát dao trong vòng 13 giây từ kẻ cầm thú giữa ban ngày, diễn biến tiếp theo đầy "nghẹt thở"

Vụ việc đã gây căm phẫn trong dư luận với hành động táo tợn của kẻ cầm thú.

Mới đây, tờ NDTV đưa tin, một vụ tấn công nghiêm trọng đã xảy ra tại Ấn Độ khiến người dân vô cùng bức xúc. Đoạn clip ghi lại vụ việc đã được tài khoản Twitter Social Justice Army of India (SJAI) chia sẻ và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Đoạn clip cho thấy sự việc xảy ra vào chiều ngày 19/12/2021, nạn nhân hiện học lớp 8, đang đi trên đường cùng hai cô bạn. Bất ngờ một người đàn ông đứng chặn đường bé gái khiến hai cô bạn kia chạy đi vì sợ hãi. Ngay giữa thanh thiên bạch nhật, gã đàn ông hung ác cầm dao đâm liên tiếp 8 nhát vào cơ thể cô bé chỉ trong vòng 13 giây.

Bị cưỡng bức, bé gái còn hứng chịu nhiều nhát dao trong vòng 13 giây từ kẻ cầm thú giữa ban ngày, diễn biến tiếp theo đầy nghẹt thở-1Khoảnh khắc nạn nhân bị kẻ cưỡng hiếp mình đâm nhiều nhát ngay giữa ban ngày.

Nạn nhân tìm cách chống cự và chạy trốn nhưng vô ích. Lúc này, một người bạn của kẻ tấn công đã đứng ra ngăn chặn sự việc để tránh gây hậu quả nghiêm trọng nhưng gã đồi bại vẫn tìm cách đâm nạn nhân. Cô bé cố lết trên đường để thoát khỏi nhát dao máu lạnh của kẻ tấn công và cầu cứu người dân.

Lúc này, người đi đường bắt đầu tập trung đông lại và khống chế được thủ phạm. Theo những người chứng kiến sự việc, nữ sinh lớp 8 đau đớn với cơ thể đầm đìa máu đã được người dân sơ cứu trước khi di chuyển đến bệnh viện Sadar ở Gopalganj, Bihar.

Sau đó, nạn nhân được chuyển đến bệnh viện lớn để có điều kiện chữa trị tốt hơn. Hiện tại sức khỏe của em đã ổn định. Sau khi vụ tấn công xảy ra, cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường và thông qua các đoạn camera an ninh gần đó ghi lại được, họ đã xác định được danh tính của thủ phạm.

Bị cưỡng bức, bé gái còn hứng chịu nhiều nhát dao trong vòng 13 giây từ kẻ cầm thú giữa ban ngày, diễn biến tiếp theo đầy nghẹt thở-2Người bạn đi cùng của kẻ gây án đã tìm cách ngăn chặn sự việc.

Theo lời kể của nạn nhân, trước đó em đã bị kẻ tấn công xâm hại tình dục trên đường đi học. Gã đe dọa nạn nhân không được kể lại sự việc với ai nhưng em đã báo vụ việc cho cảnh sát. Tức giận vì bị tố cáo, kẻ yêu râu xanh rủ nhóm bạn đi cùng đứng chờ sẵn trên con đường nạn nhân hay đi bộ từ trường về nhà.

Vụ việc đang khiến dư luận căm phẫn tột cùng khi yêu râu xanh ngang nhiên giữa ban ngày dùng dao tấn công nạn nhân. Rất may, cô bé vẫn sống sót. Nhiều người đã xuống đường biểu tình yêu cầu chính quyền địa phương phải có biện pháp bảo vệ các nạn nhân bị xâm hại tình dục. Trên thực tế, tại Ấn Độ đã xảy ra nhiều trường hợp các nghi phạm cưỡng bức đều tìm nạn nhân để trả thù theo cách tàn độc nhất.

Hiện vụ việc trên vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-cuong-buc-be-gai-con-hung-chiu-nhieu-nhat-dao-trong-vong-13-giay-tu-ke-cam-thu-giua-ban-ngay-dien-bien-tiep-theo-day-nghet-tho-16222120110380515.htm

xâm hại tình dục trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.