Bị hoàng gia Anh lạnh nhạt, Meghan Markle vớt vát danh tiếng bằng chiêu thức quen thuộc nhưng nhận cái kết không thể tệ hơn

Meghan Markle đang xoay sở tìm mọi cách để tên tuổi của mình không ngừng xuất hiện trên truyền thông.

Vào ngày 19/5 vừa qua, cặp đôi Harry - Meghan Markle kỷ niệm 2 năm ngày cưới trong không khí ảm đạm hơn bao giờ hết. Cặp đôi bị hoàng gia Anh đối xử lạnh nhạt khi ngay cả Nữ hoàng Anh và các thành viên cao cấp hoàng gia cũng không gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến họ.

Trong thời điểm giãn cách xã hội, Meghan cũng không thể tổ chức tiệc tùng linh đình với những người bạn nổi tiếng của mình. Do đó, cặp đôi kỷ niệm ngày cưới trong riêng tư. Tuy nhiên, dường như không muốn ngày kỷ niệm của mình trở nên vô nghĩa và mờ nhạt, Meghan đã sử dụng chiêu thức cũ để đánh bóng tên tuổi.

Nữ công tước xứ Sussex đã liên tục rò rỉ những thông tin về ngày kỷ niệm lễ cưới của mình trên truyền thông, thông qua bạn bè và những người thân cận. Nhà Sussex cho hay họ đánh dấu 2 năm kết hôn bằng một loại cocktail đặc biệt và thưởng thức món ăn của Mexico trong căn biệt thự triệu đô. 

Bị hoàng gia Anh lạnh nhạt, Meghan Markle vớt vát danh tiếng bằng chiêu thức quen thuộc nhưng nhận cái kết không thể tệ hơn-1
Nhà Sussex luôn tìm cách để lấy lại danh tiếng của mình.

Một người bạn của Meghan khẳng định, cặp đôi đã dành nguyên một ngày để ôn lại kỷ niệm đám cưới năm 2018 với bạn bè thân thiết qua nhóm chat riêng tư. Ngoài ra, họ cũng dành tặng cho nhau món quà kỷ niệm vô cùng đặc biệt và ý nghĩa nhưng không tiết lộ rõ đó là thứ gì.

Tuy nhiên, những thông tin chia sẻ về kỷ niệm hôn lễ của họ không được nhiều người đón nhận. Cộng đồng mạng không còn tỏ ra hào hứng với cách thức đánh bóng tên tuổi nhàm chán này của Meghan. Họ cho rằng lễ kỷ niệm sẽ ý nghĩa hơn nếu nhà Sussex giữ im lặng thay vì nhờ người khác chia sẻ thông tin để mình được xuất hiện trên khắp các mặt báo.

Nhiều người dùng mạng cũng tinh ý nhận ra, nhà Sussex chỉ kết nối và trò chuyện với bạn bè trong khi họ không có cuộc liên lạc nào với gia đình hoàng gia. Rõ ràng, vợ chồng Meghan Markle và hoàng gia Anh không còn duy trì mối liên hệ gắn kết, gần gũi như trước đây. Nhiều ý kiến cho rằng, cặp đôi này đang bị thất sủng sau những gì mà họ đã gây ra.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bi-hoang-gia-anh-lanh-nhat-meghan-markle-vot-vat-danh-tieng-bang-chieu-thuc-quen-thuoc-nhung-nhan-cai-ket-khong-the-te-hon-222020245743324.htm

Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.