Bí mật cài camera, người đàn ông giật mình khi thấy chủ trọ lẻn vào phòng ngủ của mình cùng hành động kinh tởm tiếp theo

Người chồng chẳng thể nào ngờ chủ trọ của mình lại có hành vi đáng ghê tởm đến như vậy.

Anh Logan Pierce, đến từ Mỹ đã chia sẻ kinh nghiệm thuê trọ đáng nhớ của mình trên kênh 11 News khiến anh ám ảnh đến tận bây giờ. Sự việc xảy ra vào năm 2016, khi anh thuê một căn hộ tại Skyway Condominiums ở Colorado Springs.

Người đàn ông cho hay, vợ chồng anh đã quyết định lắp camera để đề phòng trộm cắp khi cả hai đi làm. Rồi vào một ngày, anh nhận thông báo có người lạ đột nhập vào phòng ngủ của vợ chồng anh. Khi kiểm tra, Logan Pierce giật mình khi đó chính là chủ nhà trọ.

Bí mật cài camera, người đàn ông giật mình khi thấy chủ trọ lẻn vào phòng ngủ của mình cùng hành động kinh tởm tiếp theo-1Anh Logan Pierce chia sẻ câu chuyện của mình trên truyền hình.

Nhưng đó chưa phải là điều tồi tệ nhất. Người chủ này đã dẫn theo một người phụ nữ lạ mặt và cả hai nhanh chóng lao vào nhau, cởi quần áo rồi ân ái ngay trên giường của cặp đôi mới cưới. Sau khi ân ái xong, chủ trọ còn dùng chính váy cưới của vợ anh Logan Pierce để "dọn dẹp" hiện trường. Sau đó, ông này cùng người phụ nữ nhanh chóng rời đi.

Anh Logan Pierce choáng váng trước những gì mình nhìn thấy trong camera và nhanh chóng gọi điện báo cảnh sát khi anh bị chủ trọ xâm phạm nơi ở một cách trắng trợn. Cảnh sát địa phương đã ngay lập tức đến hiện trường, lấy chiếc váy cưới đem đi xét nghiệm ADN rồi bắt giữ chủ trọ.

Bí mật cài camera, người đàn ông giật mình khi thấy chủ trọ lẻn vào phòng ngủ của mình cùng hành động kinh tởm tiếp theo-2Hình ảnh người chủ trọ thản nhiên rủ nhân tình vào phòng ngủ của người khác để quan hệ tình dục.

Được biết, chủ trọ của Logan Pierce là một người đàn ông đã có gia đình và người phụ nữ lạ mặt kia là nhân tình của người đàn ông này. Vì không muốn chuyện ngoại tình bị bại lộ nên chủ trọ đã cùng người tình quan hệ trong phòng ngủ của Logan Pierce. Điều đáng nói là họ còn tự tiện dùng váy cưới của vợ Logan Pierce để xóa đi dấu vết sau khi ân ái, đó là hành động không thể chấp nhận được.

Sau khi vụ việc xảy ra, anh Logan Pierce ngay lập tức chuyển đi nơi khác vì ám ảnh với hành động của chủ trọ. Câu chuyện của anh Logan Pierce đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng họ chưa từng thấy chủ trọ nào lại có hành động ghê tởm đến như vậy và hy vọng rằng sẽ chẳng còn người nào đến thuê nhà của người chủ trọ xấu tính trên.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-mat-cai-camera-nguoi-dan-ong-giat-minh-khi-thay-chu-tro-len-vao-phong-ngu-cua-minh-cung-hanh-dong-kinh-tom-tiep-theo-162201612072950936.htm

thuê nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.