Bị từ chối sau khi tỏ tình bằng 999 quả bưởi

Một nam sinh viên tại Quảng Châu (Trung Quốc) đã dùng tới 999 quả bưởi để tỏ tình với cô gái trong mơ của mình nhưng kết quả...

Một nam sinh viên tại Quảng Châu (Trung Quốc) đã dùng tới 999 quả bưởi để tỏ tình với cô gái trong mơ của mình nhưng kết quả lại không như mong đợi.

People's Daily Online đưa tin, chàng sinh viên năm thứ ba đã mua 999 quả bưởi và xếp thành hình trái tim tại sảnh của Trung tâm Giáo dục Đại học Hàng Châu (HEMC), nơi có khoảng 20.000 sinh viên theo học.

tỏ tình, bưởi, từ chối, Hàng châu

Hai người đã biết nhau khi cùng tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường. Cô gái hơn chàng trai một tuổi.

tỏ tình, bưởi, từ chối, Hàng châu

 "Bưởi là loại quả mà nữ thần của tôi yêu thích nhất. Vì thế tôi đã mua 999 quả cho cô ấy để thể hiện tình yêu của mình. Anh yêu em...", chàng trai nói khi tiến gần cô gái tên Mumu.

tỏ tình, bưởi, từ chối, Hàng châu

Ngoài ra, anh chàng si tình này còn mang tới 999 lá thư tình ghi dòng chữ "Những quả bưởi chứa đựng tình yêu của anh dành cho em" và "Anh sẽ luôn yêu em".

tỏ tình, bưởi, từ chối, Hàng châu

 "Anh luôn thích em kể từ khi biết em. Hãy làm bạn gái của anh nhé!", chàng sinh viên tiếp tục thổ lộ tình cảm của mình trước đám đông khán giả.

Mặc dù tỏ ra rất xúc động trước màn tỏ tình này nhưng cô gái đã thẳng thắn trả lời rằng: "Mình không thích bạn. Mình chỉ luôn coi bạn là người bạn thân nhất của mình nhưng những quả bưởi thì có thể để lại đây".

Sau đó, cô gái quyết định chia bưởi cho những người xung quanh.

tỏ tình, bưởi, từ chối, Hàng châu

Đám đông, bao gồm cả nhân viên của các cửa hàng gần đó đã chạy nhanh tới để tranh phần, có người thậm chí lấy liền 5 quả. Chỉ trong hai phút, số hoa quả trên đã nhanh chóng biến mất.

Theo Sầm Hoa
VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.