"Biến" mới hậu cung Thái Lan: Hoàng quý phi vừa phục vị bị tung ảnh nhạy cảm, mọi ánh mắt đều đổ dồn về chính cung Hoàng hậu

Sau 3 tháng được phục vị, Hoàng quý phi Sineenat Wongvajirapakdi lại phải chịu công kích lớn khi bị tung ra hơn 1,400 bức ảnh nhạy cảm nhằm hạ bệ danh tiếng.

Gần đây, Hoàng quý phi Sineenat Wongvajirapakdi của Hoàng gia Thái Lan đang bị công kích bởi một nhóm đối tượng ẩn danh. Hơn 1,400 bức ảnh nhạy cảm của Hoàng quý phi vừa bị lộ.

Theo The Times, bộ ảnh đã được gửi đến Andrew MacGregor Marshall - một nhà báo Anh chuyên viết về Hoàng gia Thái và Pavin Chachavalpongpun - chuyên gia chính trị cùng một số nhân vật nữa. Đối tượng được nhận ảnh đều là những nhà báo ở nước ngoài. Hiện những hình ảnh này chưa bị tung ra tràn lan.

Biến mới hậu cung Thái Lan: Hoàng quý phi vừa phục vị bị tung ảnh nhạy cảm, mọi ánh mắt đều đổ dồn về chính cung Hoàng hậu-1

Hoàng quý phi Thái có "lộ trình" không mấy suôn sẻ trong hậu cung

Marshall tiết lộ trên trang Facebook rằng đa số bức ảnh đều là do Hoàng quý phi tự chụp, trong đó có nhiều bức "rất nhạy cảm". Các bức ảnh này được chụp từ năm 2012 đến năm 2014. Ông cho rằng đây là ảnh Sineenat chụp để gửi riêng tư cho Vua Vajiralongkorn. Mục đích của kẻ ẩn danh không gì khác ngoài việc hạ bệ Hoàng quý phi và nhằm phá hủy sự trở lại của Sineenat.

Sineenat Wongvajirapakdi - tình nhân lâu năm của Vua được ban tước Hoàng quý phi vào tháng 7 năm ngoái - một việc chưa có tiền lệ trong nền quân chủ lập hiến hiện đại khi nhà vua đã có Hoàng hậu. Không lâu sau đó, Sineenat bị tước vị vì tội "tham vọng" và cố gắng "nâng mình lên ngang hàng với Hoàng hậu". Đến đầu tháng 9 năm nay, bà lại được phục vị như cũ.

Biến mới hậu cung Thái Lan: Hoàng quý phi vừa phục vị bị tung ảnh nhạy cảm, mọi ánh mắt đều đổ dồn về chính cung Hoàng hậu-2

Lễ tấn phong Hoàng quý phi năm 2019 với sự có mặt của Hoàng hậu Suthida (bên phải)

Từ khi Hoàng quý phi bị phế truất cho đến lúc được phục vị, cuộc chiến cung đấu giữa Hoàng hậu Suthida và Hoàng quý phi Sineenat vẫn luôn được dư luận quan tâm và có nhiều lời đồn đoán. Vì vậy, sau khi tin tức này được tung ra, mọi ánh mắt dư luận và truyền thông đều đang đổ dồn về phía Hoàng hậu Suthida vì nghi ngờ bà có liên quan đến vụ việc. Đến nay, Hoàng gia Thái Lan vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi chính thức nào.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/bien-moi-hau-cung-thai-lan-hoang-quy-phi-vua-phuc-vi-bi-tung-anh-nhay-cam-moi-anh-mat-deu-do-don-ve-chinh-cung-hoang-hau-20201222122517057.chn?fbclid=IwAR0ixhnXwOaYuqYNpuixxtUO6nMoBqjaEbj-zQhy22yGhruXRnph2HyalMY

hoàng gia thái lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.