Bố đã qua đời 10 tháng trước đột nhiên gửi email, con gái bật khóc khi biết sự thật

Nhận được email từ người bố đã qua đời 10 tháng trước, cô gái đã vô cùng bất ngờ kèm chút sợ hãi. Tuy nhiên khi mở ra đọc, cô mới ngỡ ngàng khi biết sự thật.

Tháng 5/2020, cô Alyssa Mendoza, sống tại thành phố Manila, Philippines, đã vô cùng sốc khi nhận được email từ bố mình là ông Bing, bởi ông đã qua đời 10 tháng trước vì bệnh thận mãn tính. Alyssa thừa nhận cô đã rất bất ngờ kèm một chút sợ hãi, bởi làm sao người bố đã khuất của mình có thể viết và gửi email được. Thế nhưng sau khi đọc email và nhận ra sự thật, cô đã bật khóc vì quá xúc động.

Chia sẻ trên Facebook, Alyssa viết: "Ba tuần trước, tôi đã nhận được một email từ bố mình. Lúc đầu, tôi rất sợ hãi bởi làm sao chuyện này có thể xảy ra khi bố tôi đã qua đời 10 tháng trước. Hai ngày sau khi nhận được thông báo, tôi mới dám mở email ra đọc và không dám tin vào những gì mình nhìn thấy. Tình yêu của bố tôi dành cho mẹ tôi chắc chắn là không thể đong đếm được".

Bố đã qua đời 10 tháng trước đột nhiên gửi email, con gái bật khóc khi biết sự thật-1Cô Alyssa vô cùng bất ngờ khi nhận được email từ người bố quá cố.

Sau đó, Alyssa tiếp tục giải thích về email của bố mình. Thì ra, trước khi qua đời vì bệnh, ông Bing đã viết sẵn một email rồi hẹn giờ để 10 tháng sau khi ông qua đời, bức thư mới được gửi đến. Trong email gửi cho con gái, ông Bing đã hướng dẫn con gái những bước để chuẩn bị cho lễ kỷ niệm đám cưới với vợ. Thì ra, năm 2020 là kỷ niệm đám cưới bạc của bố mẹ Alyssa.

"Email ghi rõ hướng dẫn để tôi chuẩn bị đám cưới bạc cho họ trong năm nay. Rõ ràng trước khi bố tôi qua đời, ông đã lên kế hoạch mọi thứ. Ông ấy còn liên lạc với dịch vụ bán hoa để tặng hoa cho mẹ tôi vào mỗi dịp đặc biệt trong năm, ví dụ như sinh nhật mẹ tôi 19/8, ngày Valentine 14/2 hay kỷ niệm ngày cưới 10/6. Trong email cũng có một lời nhắn mà bố tôi muốn gửi đến mẹ tôi.

Bố đã qua đời 10 tháng trước đột nhiên gửi email, con gái bật khóc khi biết sự thật-2Bố mẹ của cô Alyssa.

Ông ấy thực sự đã làm tất cả để thể hiện tình cảm với mẹ tôi. Họ đáng lẽ đã kỷ niệm 25 năm ngày cưới bên nhau nhưng giờ đây, dù không được ở bên nhau nữa, ông ấy vẫn có thể gây bất ngờ và làm mẹ tôi hạnh phúc. Cái chết cũng không ngăn được tình yêu của bố dành cho mẹ. Bố tôi đã chứng tỏ mẹ tôi có ý nghĩa lớn với ông ấy như thế nào", Alyssa chia sẻ.

Sau đó, Alyssa đã thực hiện di nguyện của bố. Cô tặng cho mẹ một bó hoa hồng trắng vì đó là loại hoa mà bố cô đã dùng để cầu hôn mẹ cô. Sau đó, Alyssa đưa mẹ tới một nhà hàng mà bà yêu thích, nơi có đặt sẵn ảnh của ông Bing trên bàn ăn như một cách để tưởng nhớ. Cô Alyssa cũng đọc cho mẹ nghe lá thư có những dòng nhắn gửi cuối cùng mà ông Bing dành cho vợ. 

Bố đã qua đời 10 tháng trước đột nhiên gửi email, con gái bật khóc khi biết sự thật-3Bố đã qua đời 10 tháng trước đột nhiên gửi email, con gái bật khóc khi biết sự thật-4Bố đã qua đời 10 tháng trước đột nhiên gửi email, con gái bật khóc khi biết sự thật-5Cô Alyssa đã giúp tổ chức kỷ niệm đám cưới bạc cho bố mẹ.

Mẹ của cô Alyssa đã rất bất ngờ, xúc động và bật khóc khi biết về kế hoạch của chồng và con gái. "Mẹ tôi đã khóc vì rất nhớ bố tôi nhưng tôi có thể nhận ra bà vô cùng hạnh phúc khi biết mọi thứ đều do bố tôi lên kế hoạch", Alyssa kể lại.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bo-da-qua-doi-10-thang-truoc-dot-nhien-gui-email-con-gai-bat-khoc-khi-biet-su-that-d240072.html

bố qua đời


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.