Bố Meghan chạm vào giới hạn cuối cùng của Hoàng gia Anh khi đưa ra sự so sánh đầy mỉa mai này

Bố Meghan tiếp tục gây sóng gió trên truyền thông khi chỉ trích Hoàng gia Anh với một sự so sánh đầy mỉa mai, xúc phạm.

Bố Meghan tiếp tục gây sóng gió trên truyền thông khi chỉ trích Hoàng gia Anh với một sự so sánh đầy mỉa mai, xúc phạm.

Bố Meghan "ghen tị" với vợ cũ, tiết lộ lý do vì sao chưa chịu "buông tha" con gái và gia đình Hoàng gia 
Người hâm mộ "mách nhau" những dấu hiệu tiết lộ Meghan có thể đang mang thai 
Meghan bất ngờ đưa ra "điều kiện" với cha đẻ và giải thích nguyên nhân cho hành động "phũ phàng" của mình 
Sau đám cưới hoàng gia 3 tháng, ông Thomas liên tục xuất hiện trên truyền thông và tìm cách thu hút sự chú ý để hy vọng con gái có thể liên lạc với mình và nhận được sự phản hồi từ gia đình Hoàng gia. Tuy nhiên, đổi lại mong chờ đó, cả vợ chồng Harry - Meghan lẫn Hoàng gia Anh đều chọn giải pháp im lặng, từ chối bình luận bất cứ điều gì liên quan đến ông Thomas.

Mới đây, ông Thomas đã có phát biểu gây sốc trên trang tin The Sun: "Gia đình hoàng gia giống như những người thuộc giáo phái Scientology. Nếu họ nghe bất cứ ai nói điều gì về họ, họ chỉ im lặng. Họ luôn giữ bí mật, sống khép kín, không bao giờ bình luận điều gì. Bạn không thể đặt câu hỏi cho họ vì họ sẽ không bao giờ trả lời".

Scientology hay Khoa luận giáo là một tôn giáo được thành lập vào năm 1953 bởi nhà văn chuyên viết truyện khoa học viễn tưởng, L. Ron Hubbard. Khoa luận giáo thường hoạt động giống như một giáo phái và hiện nó đang bị một số nước coi là tà đạo, lợi dụng thành viên để kinh doanh, trục lợi.


Ông Thomas tiếp tục có phát ngôn gây sốc.

Cha của Meghan đã có sự so sánh một cách đầy mỉa mai và xúc phạm gia đình hoàng gia Anh sau khi họ từ chối trả lời các câu hỏi trong một loạt những cuộc tấn công của ông Thomas. Mặc dù vậy, cho đến nay, hoàng gia Anh vẫn không đưa ra lời bình luận nào.

Theo các trang tin, ông Thomas đang ngày một lún sâu vào sai lầm, khiến mối quan hệ giữa ông và con gái cùng gia đình hoàng gia ngày càng không thể cứu vãn được nữa. Ông Thomas đã chạm phải giới hạn cuối cùng của họ. Và rất có thể, các cố vấn hoàng gia sẽ thực hiện chiếc lược của mình để giải quyết cuộc khủng hoảng chưa từng có này.

Trong khi đó, theo Daily Mail, bạn thân của Meghan tiết lộ rằng cô sẽ liên lạc với cha mình khi ông Thomas đáp ứng hai điều kiện một là thể hiện sự tôn trọng của ông đối với cô và hai là ngừng xuất hiện trên giới truyền thông.


Meghan đưa ra điều kiện với cha của mình.



Theo Helino 


bố công nương Meghan

cha đẻ

công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.