Bị Hoàng gia cắt đứt mọi liên lạc với con gái, bố Meghan rơi vào tuyệt vọng, tuyên bố "có lẽ mọi thứ sẽ tốt hơn nếu tôi chết"

Ông Thomas tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi có những phát biểu gây sốc trong cuộc phỏng vấn mới nhất.

Ông Thomas tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi có những phát biểu gây sốc trong cuộc phỏng vấn mới nhất.

Meghan sẽ đón sinh nhật lần thứ 37 của mình vào cuối tuần tới nhưng dường như Nữ công tước xứ Sussex khó lòng có thể đón một sinh nhật bình yên, vui vẻ khi câu chuyện giữa cô và bố đẻ vẫn chưa có hồi kết.

Mới đây, ông Thomas tiếp tục xuất hiện trả lời phỏng vấn trên trang The Mail thể hiện sự tuyệt vọng của mình khi vẫn không thể liên lạc được với con gái.

Ông cho biết: "Tôi thực sự bị tổn thương khi con gái đã cắt đứt hoàn toàn liên lạc với tôi. Tôi từng có số điện thoại của trợ lý riêng của con bé ở cung điện, nhưng sau khi tôi có nói vài lời chỉ trích về việc hoàng gia đã khiến Meghan thay đổi, họ cắt luôn liên lạc. Những số đó giờ không còn kết nối được nữa, chúng không còn được sử dụng. Tôi không có cách nào để gọi cho con gái cả".

Ông Thomas cho hay ngày 4/8 sắp tới là sinh nhật của con gái ông. Ông muốn gửi thiệp mừng sinh nhất đến Meghan nhưng không biết nó có thể đến tận tay Meghan không hay nó sẽ nằm trong số hàng ngàn tấm thiệp chúc mừng khác.

Ông Thomas đã dành 9 tiếng đồng hồ trong vòng 3 ngày để trả lời phỏng vấn. Trong đó, người cha 74 tuổi này đặc biệt nhắc đến việc ông đã nghĩ đến cái chết.

"Có lẽ mọi thứ sẽ tốt hơn nếu tôi chết. Nhưng tôi vẫn hy vọng mình và con gái có thể hòa giải với nhau. Tôi không muốn phải chết khi mà chưa thể nói chuyện được với Meghan", ông Thomas cho biết.

Ông Thomas cũng lo lắng mình sẽ không bao giờ được gặp những đứa cháu ngoại. Bởi lẽ, trong tương lai cặp đôi mới cưới chắc chắn sẽ có con và có thể những đứa cháu ngoại của ông Thomas sẽ không biết đến sự tồn tại của ông khi mối quan hệ giữa ông và Meghan đã hoàn toàn bị cắt đứt.


Cặp đôi Harry - Meghan trong sự kiện mới nhất và cả hai đều im lặng trước những gì mà ông Thomas nói với giới truyền thông.

Không chỉ nói về Meghan, trong cuộc phỏng vấn này, ông Thomas còn nhắc tới Công nương Diana quá cố và con rể chưa từng gặp mặt, Hoàng tử Harry. Ông Thomas cho hay, Công nương Diana sẽ cảm thấy "tức giận" khi nhìn thấy cách mà ông bị gia đình hoàng gia đối xử lạnh nhạt như vậy.

"Công nương Diana sẽ rất tức giận khi hoàng gia Anh đối xử với bố vợ của Harry như vậy. Đó không phải là những gì mà bà Diana mong muốn", ông Thomas nói.

Ông Thomas khẳng định ông không quan tâm đến việc Hoàng tử Harry, con rể ông suy nghĩ như thế nào về mình. Cho đến nay, cặp đôi mới cưới cùng Hoàng gia Anh vẫn im lặng trước những cuộc tấn công qua truyền thông của ông Thomas.


 


Theo Helino


bố công nương Meghan

Hoàng tử Harry

công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.