Bức ảnh chụp bé trai bí ẩn tại ngôi nhà từng xảy ra vụ thảm sát gia đình 6 người nổi tiếng nước Mỹ gây ám ảnh và tranh cãi dữ dội

Dù còn nhiều giả thiết và tranh cãi nhưng không thể phủ nhận đây là một trong những bức ảnh nổi tiếng nhất về ngôi nhà ma quái Amityville.

Nhắc đến những ngôi nhà kinh dị nhất xứ sở cờ hoa, hẳn không thể nào có thể bỏ qua căn nhà tọa lạc tại số 112 Ocean Avenue ở Amityville, New York. Tất cả mọi chuyện bắt đầu từ một vụ giết người hàng loạt xảy ra vào ngày 13/11/1974, do kẻ sát nhân Ronald Defeo, năm đó 23 tuổi, gây ra. Hắn đã đoạt mạng 6 thành viên trong gia đình đang sống tại đây. Tên này sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ, kết tội 6 án tù chung thân.

Bức ảnh chụp bé trai bí ẩn tại ngôi nhà từng xảy ra vụ thảm sát gia đình 6 người nổi tiếng nước Mỹ gây ám ảnh và tranh cãi dữ dội-1
Tháng 12/1975, 2 vợ chồng George và Kathy Lutz cùng với 3 đứa con của dọn đến ngôi nhà này sinh sống. Không lâu sau đó, họ đã nhận ra nhiều điều kỳ dị đến rùng mình diễn ra tại ngôi nhà này. Ví dụ như George thường thức dậy vào lúc 3h15 sáng mỗi ngày và đó cũng đúng vào thời điểm mà Ronald gây ra tội ác của mình ở căn nhà này nhiều năm về trước. Một trong số những đứa con của cặp vợ chồng còn nói với bố mẹ về "người bạn" do em tưởng tượng ra có tên là Jodie với diện mạo như một chú heo con cùng đôi mắt đỏ rực. Tất cả những chuyện này chỉ là một phần rất nhỏ so với những gì gia đình Lutz phải trải qua và khiến họ quyết định chuyển nhà đi nơi khác chỉ sau 28 ngày dọn vào đây.

Vào đêm ngày 6/3/1976, vợ chồng Ed và Lorraine Warren, 2 nhà ngoại cảm tự xưng có tiếng, đã đến thăm ngôi nhà ở Amityville. Tại đây, họ đặt một vài máy quay hồng ngoại khắp nhà với hy vọng thu được những thước phim quý báu. Đúng như kỳ vọng, cả hai đã chụp được bức ảnh một cậu bé bí ẩn xuất hiện ló đầu ra khỏi căn phòng. Thế nhưng, hình ảnh này không được công khai rộng rãi cho đến 3 năm sau đó khi George Lutz xuất hiện trong chương trình The Merv Griffith vào năm 1979.

Bức ảnh chụp bé trai bí ẩn tại ngôi nhà từng xảy ra vụ thảm sát gia đình 6 người nổi tiếng nước Mỹ gây ám ảnh và tranh cãi dữ dội-2Bức ảnh chụp bé trai bí ẩn tại ngôi nhà từng xảy ra vụ thảm sát gia đình 6 người nổi tiếng nước Mỹ gây ám ảnh và tranh cãi dữ dội-3
Nhiều người tin rằng trong bức hình kia là bóng dáng của con trai út của kẻ sát nhân Ronald Defeo, người chỉ mới 9 tuổi khi vụ thảm sát xảy ra. Tuy nhiên, số khác thì tin rằng cậu bé là một trong những người giúp việc của vợ chồng nhà ngoại cảm. Được biết, người này cũng từng mặc chiếc áo có họa tiết giống hệt bóng dáng trong ảnh. Và lý do khiến người này trở nên đáng sợ trong ảnh là do cậu đang khom người và camera hồng ngoại làm đôi mắt cậu sáng rực. Bất chấp nhiều tranh cãi, đây vẫn là một trong những bức ảnh gây ám ảnh nhất mọi thời đại về căn nhà Amityville.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/buc-anh-chup-be-trai-bi-an-tai-ngoi-nha-tung-xay-ra-vu-tham-sat-gia-dinh-6-nguoi-noi-tieng-nuoc-my-gay-am-anh-va-tranh-cai-du-doi-210472

bức ảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.