Cả gia đình tức tốc chạy vào rừng ở vì sợ lây nhiễm Covid-19, cảnh sát phải hộ tống trở về nhưng phát hiện sự thật tàn nhẫn trên cơ thể những đứa trẻ

Khi các bác sĩ địa phương kiểm tra sức khỏe cho những đứa trẻ, họ phát hiện sự thật bất ngờ trên cơ thể chúng.

Một gia đình 5 người ở vùng Sverdlovsk (Nga) đã "cẩn thận" chấp hành khuyến nghị giãn cách xã hội của chính phủ bằng cách tự cô lập trong một khu rừng cách khu định cư gần nhất của con người vài km.

Vào ngày 6/4 vừa qua, cảnh sát vùng Sverdlovsk nhận được một cuộc điện thoại từ một người phụ nữ ở làng Krasnogvardeisky, cho biết anh trai cô đã đưa vợ và 3 đứa con (4 tuổi, 8 tuổi và 10 tuổi) vào một khu rừng gần đó để... tránh Covid-19

Gia đình đã rời khỏi làng một ngày trước đó và không hề liên lạc với người thân kể từ đó. Người phụ nữ lo lắng cho sự an toàn của gia đình anh trai, đặc biệt là những đứa trẻ nên đành gọi điện báo cảnh sát. Sau khi huy động lực lượng tìm kiếm, cảnh sát tìm thấy gia đình này đang sống trong cảnh màn trời chiếu đất ở một khu rừng không bóng người qua lại.

Cả gia đình tức tốc chạy vào rừng ở vì sợ lây nhiễm Covid-19, cảnh sát phải hộ tống trở về nhưng phát hiện sự thật tàn nhẫn trên cơ thể những đứa trẻ-1
Gia đình 5 người ở vùng Sverdlovsk (Nga) đã "cẩn thận" chấp hành khuyến nghị giãn cách xã hội của chính phủ bằng cách tự cô lập trong một khu rừng cách khu định cư gần nhất của con người vài km.

Thông tin báo chí từ Bộ Nội Vụ Nga cho biết khi được hỏi họ đang làm gì trong rừng với ba đứa con nhỏ, người cha 33 tuổi nói với cảnh sát rằng họ bỏ nhà ra đi để tránh bị nhiễm virus SARS-CoV-2. Họ được biết rằng giãn cách xã hội là cách tốt nhất để tránh nguy cơ lây nhiễm, nên nghĩ đến chuyện cách ly trong một khu rừng, tránh xa nền văn minh.

Khi đi gia đình này đã mang theo một số vật dụng cần thiết, một chiếc điện thoại di động và cũng có kế hoạch thỉnh thoảng trở lại làng để mua nhu yếu phẩm. Cả gia đình mới ở trong rừng được một ngày, những đứa trẻ ngủ trên cành cây ngoài trời và ăn những đồ ăn mà chúng mang theo.

Cả gia đình tức tốc chạy vào rừng ở vì sợ lây nhiễm Covid-19, cảnh sát phải hộ tống trở về nhưng phát hiện sự thật tàn nhẫn trên cơ thể những đứa trẻ-2
Một khu rừng ở vùng Sverdlovsk của Nga. Ảnh: The Moscow Time

Gia đình được hộ tống trở về Krasnogvardeisky, cách Yekaterinburg 150km về phía đông bắc. Các bác sĩ địa phương kiểm tra những đứa trẻ và phát hiện ra cơ thể chúng có dấu hiệu bị đánh đập. Những đứa trẻ sau đó đã được đưa đến văn phòng dịch vụ xã hội.

Phát ngôn viên Bộ Nội vụ Nga cho biết: "Cặp vợ chồng đã bị buộc tội theo Phần 1 của Điều 5.35 của Bộ luật vi phạm hành chính về việc thực hiện nghĩa vụ chăm sóc, giáo dục, bảo vệ quyền và lợi ích của trẻ vị thành niên".

Tính đến ngày 12/4, Nga đã ghi nhận 13.584 ca nhiễm virus SARS-CoV-2 và 106 ca tử vong.

Theo ICTVietNam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/ca-gia-dinh-tuc-toc-chay-vao-rung-o-vi-so-lay-nhiem-covid-19-canh-sat-phai-ho-tong-tro-ve-nhung-phat-hien-su-that-tan-nhan-tren-co-the-nhung-dua-tre-222020124122549803.htm

Covid-19

virus corona

dịch bệnh

virus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.