Cái chết của 4 đứa trẻ bị chôn sống dưới hố sâu tại công trường xây dựng và lời kể ám ảnh của bố nạn nhân

Vụ việc mới xảy ra tại Trung Quốc đã tước đi sinh mạng của 4 đứa trẻ.

Theo Mirror đưa tin, ngày 19/4 vừa qua, cái chết thương tâm của 4 em nhỏ tại một công trường xây dựng trái phép ở thị trấn Nguyên Dương, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, đã khiến người ta không khỏi xót xa. Được biết, nạn nhân là 2 bé trai cùng em họ và 1 đứa trẻ hàng xóm.

Khi đó, 4 đứa trẻ được cho là đã lẻn vào một công trường xây dựng bất hợp pháp để chơi đùa. Kết quả là những đứa bé tuổi từ 5-11 đều bị chết ngạt do bị chôn sống dưới hố sâu tại đây.

Cái chết của 4 đứa trẻ bị chôn sống dưới hố sâu tại công trường xây dựng và lời kể ám ảnh của bố nạn nhân-1Hiện trường xảy ra vụ án.

Gia đình của những đứa trẻ sau khi phát hiện chúng biến mất đã cùng nhau đi tìm. Theo lời ông Liu, bố của 2 anh em trong số các nạn nhân, bọn trẻ mất tích vào khoảng 5h chiều ngày 19/4 (giờ địa phương). Một tiếng sau, 4 đứa trẻ được tìm thấy trong tình trạng bị chôn sống dưới một cái hố sâu tại công trường nhưng đến tận 10 giờ đến, lực lượng cứu hộ mới giải cứu được toàn bộ thi thể của bọn trẻ lên mặt đất. Ông Liu cho biết khi đó, cơ thể của những đứa trẻ vẫn còn "ấm nóng". Đến hiện tại, hoàn cảnh khiến nạn nhân gặp nạn và chi tiết cái chết của chúng vẫn đang được cảnh sát điều tra.

Cái chết của 4 đứa trẻ bị chôn sống dưới hố sâu tại công trường xây dựng và lời kể ám ảnh của bố nạn nhân-2Máy xúc đất được sử dụng để hỗ trợ kéo xác nạn nhân lên mặt đất.

Được biết, công trình xây dựng kia được tiến hành bởi công ty bất động sản Xinxiang Zhongfu. Theo chính quyền Nguyên Dương, vào ngày 15/4 vừa qua, công ty xây dựng đã nhận được lá đơn yêu cầu tạm ngưng công trình nhưng họ vẫn tiếp tục hoạt động dẫn đến việc gây ra cái chết của 4 đứa trẻ vô tội.

Sau khi vụ việc xảy ra, 7 người cùng với quản lý công ty là Wu Yaochen đã bị bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

Những bức ảnh cho thấy gia đình của nạn nhân đã tổ chức lễ tang ngay tại hiện trường vụ án với 4 chiếc quan tài nằm gần nhau gây xúc động mạnh. Chính quyền địa phương cho biết họ đang tích cực điều tra vụ việc và dự kiến sẽ đưa ra kết quả trong vài tuần tới.

Cái chết của 4 đứa trẻ bị chôn sống dưới hố sâu tại công trường xây dựng và lời kể ám ảnh của bố nạn nhân-3

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cai-chet-cua-4-dua-tre-bi-chon-song-duoi-ho-sau-tai-cong-truong-xay-dung-va-loi-ke-am-anh-cua-bo-nan-nhan-2220202141182350.htm

tai nạn ở công trường

chết ngạt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.