Cảnh tượng sư tử ngoạm chặt xe tham quan khiến du khách ngồi bên trong thất kinh

Con sư tử bất ngờ xuất hiện, lao đến cắn xé bánh xe dự phòng của chiếc xe tham quan trong sự hoảng sợ của rất nhiều du khách.

Con sư tử bất ngờ xuất hiện, lao đến cắn xé bánh xe dự phòng của chiếc xe tham quan trong sự hoảng sợ của rất nhiều du khách.
Cảnh tượng sư tử ngoạm chặt xe tham quan khiến du khách ngồi bên trong thất kinh

Mới đây, một nhóm du khách tham quan vườn thú safari đã có một trải nghiệm kinh hoàng khi tận mắt chứng kiến sức mạnh của một con sư tử tại Khu bảo tồn thiên nhiên Chapin thuộc tỉnh Escuintla, Guatemala.



Sư tử đói tấn công xe của đoàn du khách tham quan vườn thú safari.

Theo đó, trong lúc cả đoàn đang ngồi xe địa hình đi tham quan khu bảo tồn thì bất ngờ một con sử tử đói xuất hiện, lao đến tấn công xe của đoàn du khách. Con vật tỏ ra vô cùng hứng thú với chiếc xe, đặc biệt là với chiếc lốp dự phòng đang được đặt ở phía sau.

Nó không ngừng dùng răng ngoạm chặt lấy bánh xe và cắn xé như đang "xử lý" một con mồi, cố gắng ăn cho bằng được. Toàn bộ du khách có mặt trên xe đều thất kinh trước cảnh tượng đang diễn ra.

Khi thấy con vật cứ lao đến tấn công liên tục, một du khách ngồi trong xe đã hét lên với tài xế rằng: "Đừng dừng lại! Nếu không con vật sẽ cắn dữ dội hơn nữa." Và người tài xế chỉ đành bất lực đáp: "Tôi phải di chuyển như thế nào trong tình trạng này."

Cảnh tượng sư tử ngoạm chặt xe tham quan khiến du khách ngồi bên trong thất kinh - Ảnh 2.

Con sư tử kiên quyết ngoạm chặt lấy chiếc lốp dự phòng ở phía sau xe của đoàn khách tham quan.

Được biết, con sư tử đã tấn công đoàn du khách là một con sư tử đực với kích thước khá lớn. Thế nên dưới sức mạnh của con vật, người tài xế dù đã cố hết sức cũng không thể nào lái nhanh hơn được.

Kết quả là người này chỉ có thể điều khiển xe ì ạch chạy về phía trước còn con sư tử vẫn kiên quyết ngoạm chặt lấy chiếc bánh dự phòng, để chiếc xe kéo đi một khoảng khá xa.

Có thời điểm con vật đột ngột bị rớt lại ở phía sau. Khi đó một du khách trên xe đã mừng rỡ hét lên rằng: "Tăng tốc lên, bỏ xa con vật nếu không nó sẽ tiếp tục cắn đến những bánh xe khác."

Nhưng chỉ vài giây sau, con vật lại tiếp tục lao đến, kiên quyết ngoạm chặt lấy chiếc lốp dự phòng một lần nữa. Cuối cùng, sau một khoảng thời ăn cố "ăn" chiếc bánh xe nhưng không thành, con sử tử tỏ ra chán nản và đã chủ động bỏ đi nơi khác.

Sau sự cố, giám đốc của vườn thú đã cho ý kiến về sự việc trên. Ông nói rằng những sự cố như thế vẫn nằm trong tầm kiểm soát của vườn thú và không đe dọa đến sự an toàn của du khách.

Theo Thời Đại


Sư Tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.