Cảnh vợ ốm bẹp, chồng quát nạt quẳng con lên giường bắt chăm sóc gây phẫn nộ

Cư dân mạng tức giận và ngán ngẩm trước cảnh gã chồng mặc kệ vợ ốm liệt giường, quẳng đứa con mới biết đi đang khóc lóc lên giường mặc cho "tự chăm nhau".

Một người mẹ trẻ ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc mới đây chia sẻ lên mạng xã hội câu chuyện buồn của mình: Cô ốm sốt, tay chân vô lực, nằm bẹp trên giường nên nhờ chồng hỗ trợ chăm sóc đứa con mới biết đi của họ. Ai ngờ anh ta lại cố ý làm con khóc, sau đó quẳng đứa trẻ lên đầu giường cho vợ rồi rời khỏi phòng, khiến cô vô cùng thất vọng. 

Qua đoạn video được ghi lại bằng camera giám sát trong nhà, có thể thấy người phụ nữ trẻ bị ốm đang nằm trên giường, còn người chồng làm cho em bé khóc, sau đó ôm nó đến bên giường, ném cho vợ trông nom. 

Cảnh vợ ốm bẹp, chồng quát nạt quẳng con lên giường bắt chăm sóc gây phẫn nộ-1Dù đang kiệt sức vì ốm, người vợ vẫn phải dậy dỗ dành con vì chồng bỏ mặc.

Người phụ nữ giải thích, lúc đó cô đang ớn lạnh vì sốt cao, chân tay bủn rủn, rất yếu, chỉ muốn nằm nghỉ một lát nên nhờ chồng trông con giúp chứ không phải lười biếng. Vì thế, cô rất đau lòng và bất lực trước hành vi của chồng. Cô trách móc: "Sao anh không chia sẻ với em? Vậy mà là đàn ông sao?". Sau đó, vì người chồng thản nhiên vứt con cho vợ nên cô chẳng còn cách nào khác là cố gượng dậy, ôm con nhỏ vào lòng để dỗ dành, an ủi.

Một cuộc thảo luận sôi nổi nổ ra trên mạng xã hội sau khi câu chuyện được đăng tải. Phần lớn cư dân mạng tỏ ra phẫn nộ vì sự vô trách nhiệm và tàn nhẫn của người chồng, chẳng những trút hết mọi việc trong nhà cho vợ mà còn không có chút thông cảm, xót thương khi vợ kiệt sức vì đau ốm. "Cuối cùng tôi cũng biết tại sao nhiều cô gái không muốn kết hô"; "Những người đàn ông như thế không hiểu sao lấy vợ sinh con?"; "Người như vậy đừng nên lấy vợ"... là những bình luận nhận được nhiều phản hồi tỏ ý đồng tình.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/canh-vo-om-bep-chong-quat-nat-quang-con-len-giuong-bat-cham-soc-gay-phan-no-ar725111.html

Bạo hành gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.