Cặp đôi ngang nhiên "làm chuyện ấy" trên tàu điện ngầm

Hành động của cặp đôi kỳ quặc đã khiến hành khách trên tàu phẫn nộ.

Hành động của cặp đôi kỳ quặc đã khiến hành khách trên tàu phẫn nộ.

Gần đây, trên mạng lan tràn đoạn clip quay cảnh một cặp tình nhân người Nga "làm chuyện ấy" trên tàu điện ngầm. Trong clip, cả hai thản nhiên làm việc của mình mà không thèm để ý đến ánh mặt khó chịu của những người xung quanh.
 
Cặp đôi ngang nhiên "làm chuyện ấy" trên tàu điện ngầm 1

Cặp tình nhân người Nga thản nhiên "làm chuyện ấy" trước con mắt khó chịu của hành khách

Cặp đôi ngang nhiên "làm chuyện ấy" trên tàu điện ngầm 2

Trong khoang tàu lúc đó toàn là đàn ông. Tuy nhiên, cô nàng nhân vật chính vẫn không ngần ngại ngồi lên đùi người tình và ôm hôn thắm thiết. Sau đó, cô này còn cởi quần ngoài, để sex với người tình. Chứng kiến cảnh tượng gai mắt này, một hành khách đã đi đến cho cô gái một cái bạt tai. Tuy nhiên, chẳng những không xấu hổ, cô ta còn xông đến cãi nhau tay đôi.
 
Cặp đôi ngang nhiên "làm chuyện ấy" trên tàu điện ngầm 3

Cuối cùng, trước sự phẫn nộ của mọi người, cặp đôi đã phải nhanh chóng rời khỏi toa tàu. Nam nhân vật chính trước khi đi còn đấm lén người hành khách kia một cái. Được biết, đoạn clip này được quay từ đầu tháng 3 nhưng đến nay mới lan truyền rộng rãi. Ngay sau khi được đăng tải, những hình ảnh không đẹp của cặp đôi trên đã vấp phải làn sóng chỉ trích mạnh mẽ của cộng đồng mạng.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.