Cặp tình nhân 'ông cháu' sẽ kết hôn khi cô gái 18tuổi?

Những bức ảnh nhí nhảnh mới của "cặp đũa lệch" giữa nghệ sĩ U60 và cô gái 17 tuổi tiếp tục gây xôn xao dư luận.

Những bức ảnh nhí nhảnh mới của "cặp đũa lệch" giữa nghệ sĩ U60 và cô gái 17 tuổi tiếp tục gây xôn xao dư luận.

Nhạc sĩ nổi tiếng Đài Loan Lý Khôn Thành từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi yêu cô gái Lâm Tĩnh Ân 17 tuổi. Không những thế, bố của cô bé Lâm Tĩnh Ân lại từng là bạn thân của nhạc sĩ U60 này. Câu chuyện tưởng chừng chỉ là cuộc vui nhất thời đã kéo dài được gần 1 năm và cặp đôi vẫn liên tục chia sẻ những giây phút tình cảm, trẻ trung như tuổi mới lớn trên trang cá nhân.

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những bức ảnh tình tứ như của tuổi mới lớn

Ngày 15 vừa qua là sinh nhật Lâm Tĩnh Ân tròn 18 tuổi, khi được hỏi muốn món quà gì, cô gái trả lời muốn thi đậu bằng lái để có thể tự lái xe đến tìm Lý Khôn Thành. Điều này càng khiến nhạc sĩ già xúc động. Theo chia sẻ trước đây, hai người sẽ chờ đợi cô bé đủ tuổi thành niên để tiến tới hôn nhân mặc sự ngăn cấm của gia đình. Vì vậy người hâm mộ cũng nóng lòng chờ đợi khi nào "cặp đũa lệch" này sẽ kết hôn?

Người hâm mộ nóng lòng chờ đợi điều kỳ diệu xảy ra sau sinh nhật 18 tuổi của cô gái


Theo Gia đình online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.