Cậu bé 13 tuổi sàm sỡ 5 người phụ nữ ở tàu điện ngầm vì được bố khuyến khích

Cậu bé mới lớn này có hành động sàm sỡ với ít nhất 5 người phụ nữ ở ga tàu điện ngầm tại Nam Kinh, Trung Quốc....

Cậu bé mới lớn này có hành động sàm sỡ với ít nhất 5 người phụ nữ ở ga tàu điện ngầm tại Nam Kinh, Trung Quốc. Điều tranh cãi là bố cậu lại khuyến khích con làm thế.

Tàu điện ngầm là nơi công cộng tập trung nhiều người và chính vì lẽ đó mà có nhiều trường hợp dở khóc dở cười đã xảy ra. Mới đây hình ảnh một cậu bé mới lớn có hành vi sàm sỡ, sờ soạng nhiều phụ nữ khác ở tàu điện ngầm đã khiến nhiều người cảm thấy sững sờ và nổ ra cuộc tranh luận gay gắt.

Theo đó, sự việc xảy ra tại ga tàu điện ngầm ở thành phố Nam Kinh, Trung Quốc vào tuần trước. Hình ảnh và video trực tuyến ghi lại cảnh một cậu bé đi bộ xung quanh ga tàu điện ngầm để sờ mó ít nhất 5 người phụ nữ được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Những hình ảnh và cảnh quay được một người dùng Weibo đăng tải và nói rằng không một ai ra tay ngăn cản hành vi của cậu bé này.

sàm sỡ
Cậu bé 13 tuổi đi xung quanh tàu điện ngầm tiếp xúc người người phụ nữ.

sàm sỡ
Cậu bé có hành động sàm sỡ người khác như người lớn.

sàm sỡ
Cậu bé đã sờ mó ít nhất 5 người phụ nữ.

sàm sỡ
Hành động người lớn của cậu bé ở độ tuổi dậy thì.

sàm sỡ
Nhiều người tỏ ra khá sốc trước hình ảnh này.

Một vài ngày sau đó, thông tin về cậu bé này đã được tiết lộ. Cậu bé họ Ding, mới 13 tuổi và vừa mới bắt đầu dậy thì. Bất ngờ hơn, cha cậu bé chính là người khuyến khích con mình có hành động này để giúp cậu bé kiểm soát ham muốn được tốt hơn. 

Nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra xung quanh hành động của người bố này. Một bộ phận thì khen ngợi về hành động này của người cha vì đã giáo dục giới tính sớm cho con mình mà không phải bố mẹ nào cũng làm được.

Tuy nhiên một số ý kiến cho rằng đây là hành động xấu, không phù hợp với lứa tuổi của cậu bé. Việc giáo dục giới tính cho trẻ em có nhiều cách khác nhau chứ không nên lạm dụng hành động như trên. 

Nguồn: Shanghaiist
 Theo Hồng Nam / Trí Thức Trẻ

sàm sỡ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.