Thầy giáo bị nghi sàm sỡ nữ sinh khi dạy bóng bàn

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến dư luận TQ xôn xao.

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến dư luận TQ xôn xao.

Mới đây, một người dùng mạng có nickname là Manh Manh Hoa ở Trung Quốc đã đăng tải một bài viết về một tiết học bóng bàn trong giờ giáo dục thể chất của một giảng viên họ Lưu ở trường Đại học Kỹ thuật - Sinh hóa Bắc Kinh với nghi vấn thầy giáo sàm sỡ, quấy rối nữ sinh.

 tq: thay giao bi nghi sam so nu sinh khi day bong ban hinh anh 1

Tư thế hướng dẫn của thầy giáo khiến nhiều người lầm tưởng thầy lợi dụng chức vụ để quấy rối nữ sinh.

Theo đó, mỗi tiết học bóng bàn, thầy giáo Lưu sẽ chọn một nữ sinh để tiến hành hướng dẫn cách chơi bóng bàn cho cả lớp. Và có điều đáng nói là từ khi dạy bóng bàn, chưa bao giờ thầy chọn nam sinh để hướng dẫn, còn những nữ sinh cũng không dám phản kháng.

Sau khi những hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm lớn và khiến sư luận xôn xao. Lãnh đạo trường đã nhanh chóng tiến hành xác minh vụ việc. Theo điều tra ban đầu, thầy giáo Lưu không có hành vi quấy rối nữ sinh nhưng tạm thời nhà trường vẫn tạm thời dừng công tác của thầy cho đến khi có kết luận cuối cùng.

 tq: thay giao bi nghi sam so nu sinh khi day bong ban hinh anh 2

Do góc ảnh chụp có vấn đề khiến nhiều người hiểu nhầm hành vi của thầy giáo.

Trả lời về sự việc này, bà Triệu Diễm Hà, phó thư ký đảng ủy của trường cho biết, thầy giáo đương sự là họ Chu, gần 40 tuổi, công tác tại trường từ năm 1999, chưa từng có điều tiếng gì, sự việc lần này đã vượt ra khỏi dự liệu của thầy giáo.

 tq: thay giao bi nghi sam so nu sinh khi day bong ban hinh anh 3

Tư thế hướng dẫn dánh bóng bàn tiêu chuẩn mà bà Diễm Hà cung cấp.

Bà Diễm Hà cũng cho biết, có thể là do góc chụp đã khiến mọi người hiểu lầm, đồng thời cung cấp ảnh một tư thế hướng dẫn chơi bóng bàn đạt tiêu chuẩn, minh oan cho thầy Chu.

 tq: thay giao bi nghi sam so nu sinh khi day bong ban hinh anh 4

Bản tường trình viết tay của nữ sinh trong hình.

Nữ sinh trong ảnh sau khi làm việc với nhà trường đã viết bản tường trình, nói rõ tình huống xảy ra trong giờ học bóng bàn ngày hôm đó: "Thứ Ba, ngày 10/5/2016, trong tiết học bóng bàn của thầy Chu, bởi vì động tác của tôi không đúng quy phạm, thầy Chu đã trực tiếp hướng dẫn tôi, lúc đó tay phải thầy hướng dẫn tôi cách cầm vợt, tay trái thầy đặt ở xương sườn, cân chỉnh tư thế cho tôi. Tôi viết ra những điều này để thanh mình cho thầy, do góc độ ảnh chụp có vấn đề đã tạo thành những hiểu lầm nhất định, thầy Chu không có hành vi gì quá phận hay quấy rối đối với tôi" .

Theo Dân Việt


thầy giáo

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.