Phát hiện thầy giáo lén xem đồ lót nữ trong giờ dạy

Tờ Mirror của Anh đưa tin, sinh viên lớp toán học đã có một buổi học bất ngờ chỉ vì giáo viên của họ quên tắt máy chiếu của mình.

Tờ Mirror của Anh đưa tin, sinh viên lớp toán học đã có một buổi học bất ngờ chỉ vì giáo viên của họ quên tắt máy chiếu của mình.
   
Một đoạn video được quay lại bởi một sinh viên trong lớp cho thấy,  thầy giáo nhìn bề ngoài dường như đang đắm mình trong công việc của mình qua máy tính cá nhân nhưng thực ra là ông đang lướt qua các trang quảng cáo đồ lót của eBay.

 phat hien thay giao len xem do lot nu trong gio day hinh anh 1

Thầy giáo chìm đắm trong “công việc” trên máy tính cá nhân của mình.

Hình ảnh những cô người mẫu chân dài khêu gợi vợi những bộ đồ lót gợi cảm lần lượt hiện lên màn hình máy chiếu. Ông đã quên rằng máy tính xách tay của mình đang được kết nối với máy chiếu và các học trò có thể nhìn thấy chính xác những gì ông đang làm.

 phat hien thay giao len xem do lot nu trong gio day hinh anh 2

Hình ảnh đồ lót lần lượt hiện lên trên màn hình máy chiếu.

“Buổi học toán đã trở thành buổi trình diễn thời trang đồ lót ấn tượng”, một sinh viên cho biết. Sau khi quay clip xong, các sinh viên nói rằng: “Ông ấy đã không bao giờ phát hiện ra. Tiết học kết thúc, ông chuyển sang ngay bài học của lớp tiếp theo. Ông hoàn toàn không ý thức điều gì đã diễn ra”.

Sau khi đoạn Clip được tung lên đã có rất nhiều lượng truy cập, tuy nhiên danh tính của thầy giáo nói trên không được tiết lộ. 

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.