Cậu bé 6 tuổi hy sinh thân mình để bảo vệ mẹ khỏi kẻ cuồng dâm

Một cậu bé 6 tuổi ở Nam Phi đã bị đâm chết khi em cố gắng bảo vệ mẹ mình khỏi một kẻ hiếp dâm bạo lực.

Một cậu bé 6 tuổi ở Nam Phi đã bị đâm chết khi em cố gắng bảo vệ mẹ mình khỏi một kẻ hiếp dâm bạo lực.

Sự việc xảy ra khi cậu bé Kutlwano Garesape, 6 tuổi cùng mẹ và anh trai Thabiso đi bộ tới trường ở gần thị trấn Jan Kempdorp, Nam Phi. Người mẹ cho biết khi họ đi gần đến trường thì đột nhiên cô nhận thấy một người đàn ông cố tình đi ngay phía sau mẹ con cô.

Cô kể: "Lúc đó tôi thấy ai đó quàng qua vai tôi và kéo chiếc túi đi học của con tôi. Lúc này, Thabiso hét lên: Mẹ cẩn thận ông ta sẽ đâm mẹ bằng một cái chai.

Còn Kutlwano tát vào má người đàn ông và nói với ông ta rằng hãy để cho  tôi đi. Thằng bé liên tục la hét: Hãy buông mẹ tôi ra, đó là mẹ tôi rồi không ngừng tát và đá vào người đàn ông".

"Tôi có thể cảm nhận rằng người đàn ông này đang dùng một bàn tay kéo váy của tôi lên và tôi nhận ra ông ta muốn hãm hiếp tôi trước mặt hai đứa con của mình", người mẹ cho biết thêm.

cậu bé
Cậu bé Kutlwano Garesape, 6 tuổi đã dũng cảm bảo vệ mẹ chống lại kẻ bệnh hoạn.

Kẻ tấn công đã tát cậu bé Kutlwano khiến em ngã lăn ra đất. Lúc đó người mẹ điên cuồng tìm kiếm một vũ khí nào đó để chống lại người đàn ông bệnh hoạn nhưng cô không tìm thấy bất cứ thứ gì.

"Khi Kutlwano ngã xuống đất, tôi thấy người đàn ông bóp cổ con tôi. Sau đó cánh tay ông ta di chuyển lên xuống và tôi nhận ra rằng ông ta đã đâm liên tiếp con tôi bằng những mảnh chai thủy tinh. Tôi nghe thấy tiếng con tôi khóc và nó cố gắng để bảo vệ mình. Tôi bất lực chạy đi cầu cứu sự giúp đỡ của mọi người. Tất cả các xe ô tô lướt qua tôi, tôi chỉ có thể tuyệt vọng gào khóc và thét lên rằng có một người đàn ông đã giết chết con tôi", người mẹ kể lại ký ức kinh hoàng. 

Sau đó người mẹ quay trở lại hiện trường và vẫn nghe thấy tiếng cậu bé Kutlwano gọi mẹ. Khi người mẹ tiến lại gần thì cô thấy kẻ thủ ác đang đâm con trai mình bằng một cây gậy. Người mẹ hét lên và cảm thấy bất lực.

Sự việc chỉ kết thúc khi một nhóm người đàn ông tiến lại gần, kẻ bệnh hoạn mới dừng tay và bế cậu bé vứt ra đường ray tàu hỏa rồi chạy thoát. 

"Tôi bế thằng bé lên và ôm con vào ngực mình. Thằng bé hỏi tôi rằng có thể hôn nó được không và tôi đã làm. Sau đó, thằng bé đưa tay cho anh trai nắm lấy. Rồi tay thằng bé buông thõng xuống và lúc này tôi biết mình đã mất đi vĩnh viễn đứa con trai bé bỏng này", người mẹ kể lại giây phút cuối cùng của cậu bé dũng cảm và đáng thương.

Kẻ tình nghi sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ nhờ sự hỗ trợ của người dân địa phương. Theo phát ngôn viên của sở cảnh sát, người đàn ông này sẽ xuất hiện tại tòa án trong vài ngày tới. 

cảnh sát
Cảnh sát đã bắt giữ kẻ thủ ác.

Nguồn: Daily Mail
 Theo Hồng Nam / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.